Nước lau sàn Hữu cơ Layer Clean 1.25l (hương Poppy by Coach)


₫ 35.000

Sản phẩm Nước lau sàn Hữu cơ Layer Clean 1.25l (hương Poppy by Coach) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm giặt rửa hữu cơ là chất làm sạch có thành phần cấu tạo từ các hợp chất hữu cơ (Organic Compound) tự nhiên, làm sạch nhẹ nhàng.
❗Không gây hại cho sức khỏe người sử dụng và dễ dàng tự phân hủy trong môi trường ở điều kiện bình thường.
❗Không chứa Clo, Paraben, Phosphate và các chất phụ gia nhân tạo khác gây nguy hiểm cho sức khỏe.
❗Không có thuốc nhuộm, chất làm sáng quang học và hương liệu tổng hợp gây dị ứng cho da

Được chiết xuất từ tinh chất lá chè xanh, đường, ngô, muối cùng tinh dầu thơm tự nhiên. Sản phẩm tách các vết bẩn bằng lớp màng protein từ tinh chất lá chè, làm sạch hiệu quả với cả sàn gạch và sàn gỗ. Lau sạch mọi vết bẩn như mỡ, thức ăn, vi khuẩn hay bụi bẩn.
Sau khi sử dụng nước lau sàn hữu cơ Layer Clean 1,500L sẽ tạo một lớp màng bảo vệ không cho bụi bẩn bám lại sàn, đẩy lùi bụi, tạo độ sáng bóng cho bề mặt. Sản phẩm thích hợp dùng cho các bề mặt khác như tre, nứa, kính.


Đặc điểm nổi bật
Hương nước hoa nhẹ nhàng
Đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ.
Không sử dụng chất làm đặc, hương hóa học, tạo màu
Tốt cho mọi vật liệu, hiệu quả đặc biệt với sàn gỗ, chống cong vênh

Khuyên dùng: nước làm sàn gỗ cong vênh, lau nhiều làm sàn mau mòn. Nước lau sàn Layer Clean cung cấp hoạt chất acid amin thấm vào gỗ, ngăn nước và tạo lớp màng bảo vệ chống mài mòn trên bề mặt sàn, chống cong vênh và tăng tuổi thọ của sàn gỗ. sạch sàn gỗ, bóng loáng sàn gạch, an toàn cho trẻ

#nuoclausanhuuco #nuoclausanhuucolayerclean #nuoclausanlayerclean #layercleancototkhong #nuocgiatruahuuco #nuocgiatruaa