Nước làm mát màu đỏ cam Prestone Dex-Cool 50/50 (3,78 L)


₫ 310.000

Sản phẩm Nước làm mát màu đỏ cam Prestone Dex-Cool 50/50 (3,78 L) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đến từ thương hiệu nước làm mát bán chạy hàng đầu Bắc Mỹ Prestone, nước làm mát màu cam Prestone Dex Cool 50/50 là sản phẩm sản xuất tại Mỹ dành cho các dòng xe của GM và nhiều dòng xe của Ford, Chrysler.
Nước làm mát động cơ Prestone DEX-COOL Extended Life 50/50 Prediluted Antifreeze/Coolant được pha chế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, tỉ mỉ, đáp ứng tiêu chuẩn của tập đoàn General Motors với thành phần: 50% là chất chống đông dùng để bảo vệ trong các điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt và chống mài mòn, 50% là nước khử khoáng để trung chuyển nhiệt lượng.
🏁 Prestone DEX-COOL Extended Life 50/50 Prediluted Antifreeze/Coolant được khuyên dùng và thiết kế để sử dụng trên tất cả các xe của GM (Chevrolet, Cadillac, Daewoo,..) yêu cầu nước làm mát DEX-COOL.
Nó còn đáp ứng cả tiêu chuẩn Ford WSS-M97B44D được hãng Ford khuyến nghị khi lựa chọn nước làm mát trong sổ tay hướng dẫn sử dụng của rất nhiều xe Ford hiện nay trên thị trường, nhất là các xe Ford đời những năm gần đây.
Ngoài ra còn dùng tốt trên nhiều loại xe hơi hay xe tải nhẹ khác có két làm mát bằng nhôm.
Sản phẩm đã được phê chuẩn bởi General Motors cấp chứng chỉ DEX-COOL dưới tiêu chuẩn GM6277M, và mang đến các lợi điểm :
- Thuận tiện sử dụng, thiết kế để dùng luôn không cần pha chế thêm.
- Tương thích với tất cả các nước làm mát khác chuẩn DEX-COOL.
- Đạt và vượt các tiêu chuẩn ASTM, SAE về bảo vệ chống mài mòn.
- Đạt chuẩn GM6277M, Ford WSS-M97B44-D, các yêu cầu về thuộc tính và hiệu suất của Chrysler MS-7170, MS-9769.
☀ Dải nhiệt độ bảo vệ từ -37 độ C đến 129 độ C
.
Xuất xứ Mỹ, dung tích 3,78 L
(*) DEX-COOL và GM là các nhãn hiệu đã được đăng ký bản quyền của General-Mo