Nước hoa Zegna Colonia


₫ 100.000

Sản phẩm Nước hoa Zegna Colonia đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Có nhiều lí do khiến bạn không muốn mua 1 chai full size nước hoa hàng hiệu: bạn không có điều kiện mua chai lớn nước hoa hàng hiệu với giá vài triệu, sợ mua chai lớn xài hoài không hết, bạn muốn có nhiều mùi để thay đổi, bạn không biết mùi này có hợp với mình không nên mua chai lớn rồi không dùng thì rất uổng phí. đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Chai nước hoa 5ml được chiết từ chai full size 75ml hàng hiệu chính hãng xách tay từ Mỹ. Chỉ 100k cũng có chai nước hoa xịn để xài. Mùi thơm của nước hoa xịn sẽ thể hiện đẳng cấp khác biệt so với những loại nước hoa rẻ tiền.
Chai này có mùi rất thanh không nồng phù hợp mọi độ tuổi, đi làm đi học đi chơi đều dùng được nhé. Nước hoa nam nhưng mùi khá unisex nên nữ cũng dùng được luôn nè.
Hương đầu: Cam Bergamot, Hoa cam Neroli, Bạch đậu khấu.
Hương giữa: Nhựa Galbanum, Hoa diên vĩ, Hoa tím.
Hương cuối: Xạ hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, An tức hương.

#Nuochoa #chinhhang #hangmy #nhapkhau #authentic #suatam #perfume #edt #edp
#zegna #colonia #nướchoa #nướchoanam#nuochoamini#nuoch