Nước hoa Yves Rocher Quelques Notes d’Amour - 30ml


₫ 790.000

Sản phẩm Nước hoa Yves Rocher Quelques Notes d’Amour - 30ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước hoa Yves Rocher Quelques Notes d’Amour – Nước hoa Yves Rocher Quelques Notes d’Amour được ví như một chú sâu bướm đang ở trong vỏ kén, e thẹn nhưng đầy mê hoặc. Hương thơm độc đáo, hiện đại đầy đam mê đó là một sự hòa quyện xuất sắc của hoa hồng Damaszener cùng với gỗ guaiac hứa hẹn sẽ kích thích toàn bộ các giác quan của chàng. Đảm bảo khi sử dụng mùi hương này chắc chắn sẽ làm điêu đứng bao nhiêu chàng trai lướt ngang qua bạn.

Mùi thơm đầy sức mê hoặc nhưng không hề tạo cảm giác nồng nặc và khó chịu. Quelques Notes d’Amour là dòng nước hoa Eau de Perfume nên bám mùi cực lâu, không bị tác động nhiều bởi điều kiện ngoại cảnh. Dòng nước hoa này rất dễ sử dụng, phù hợp cho các buổi tiệc từ bình dân đến sang trọng, các buổi gặp gở bạn bè hoặc chuyến dã ngoại.

Nước hoa Yves Rocher Quelques Notes d’Amour mang hơi hướng cổ điển bởi sự hòa quyện tinh túy của các loại gỗ tuyết tùng, hồng đan mạch, cây hoắc hương….. Mui hương của Quelques Notes d’Amour tuy nồng nàn nhưng không hề gắt, ngọt ngào và lãng mạn. Đó là lý do vì sao Quelques Notes d’Amour được ví như nước hoa tình nhân mang hương gỗ phương đông.

Hãng nước hoa : Yves Rocher
Loại nước hoa: Eau De Parfum
Độ lưu hương: 12 giờ
Độ tỏa hương: Gần-trong vòng một cánh tay
Thời điểm khuyên dùng: ngày, đêm, xuân, thu
Phong cách: tinh tế, quyến rũ, lãng mạn.

#nuochoa #nuochoanu #nuochoanhapkhau #nuocho

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000