Nước hoa Yves rocher Evidence Evidence 50ml


₫ 590.000

Sản phẩm Nước hoa Yves rocher Evidence Evidence 50ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước hoa Yves Rocher Comme Une Evidence
Mình nghĩ rằng trên đời này khó có người đàn ông nào (trừ khi anh ta có vấn đề lớn) lại từ chối được một cô gái dịu dàng, nữ tính nên việc sở hữu một hương nước hoa nhẹ nhàng, thuần khiết là điều cần thiết =)) Mỗi lần mặc váy liền dáng chữ A cộng thêm một chút hương thơm ngát của Yves Rocher Comme Une Evidence làm mình có cảm giác mình hiền đi mấy phần :))
Nước hoa Evidence của Yves Rocher phiên bản EDP này mình được cô cậu tặng sau chuyến đi Pháp mùa hè năm ngoái. Hình như đi Pháp về, mọi người rất hay mua Yves Rocher làm quà bởi giá thành khá trung bình so với hàng hóa bên châu Âu, hơn nữa các sản phẩm của Yves Rocher đều có chiết xuất thiên nhiên lành tính, ít chất bảo quản và chất lượng sản phẩm cao.
Tông màu chủ đạo của sản phẩm là hồng cam nhạt, rất dịu mắt, nhìn đã thấy nữ tính lắm rồi! Nước hoa được đựng trong chai thủy tinh mặt trước thiết kế vuông vắn còn mặt sau lại là một đường cong. Mình dùng 1 năm mới hết 1/3 lọ như trong hình bởi vì mình ít khi thích dịu dàng, nữ tính, thích tươi mát hay quyến rũ cơ =))
Tầng hương đầu (top note) của nước hoa này là lá hoa Violet (Violet Leaf) và silk tree blossom.
Tầng hương giữa là hoa huệ thung lũng (lily-of-the-valley).
Và tầng hương nền (base note) là rêu sồi (oakmoss) và xạ hương (musk). Xạ hương là nguyên liệu phổ biến trong ngành nước hoa dù rất quý hiếm.
Theo mình cảm nhận thì mùi nổi trội nhất là mùi hoa lily-of-the-valley, nó dạng kiểu thơm nhẹ nhàng thoang thoảng, rất mềm mại, nữ tính. Vì là phiên bản EDP (link bài General About Fragrances đây nhé) nên nước hoa này giữ mùi khoảng 4-5 tiếng. Mình hay xịt nước hoa vào những chỗ có mạch máu hoặc khớp để khi di chuyển nó khuyếch tán hương thơm!
Nếu yêu thích mùi nước hoa này, các bạn có thể mua thêm dưỡng thể, sữa tắm cùng bộ cho người lúc nào cũng tỏa ngát hương hoa luôn, dịu dàng ngây ngất.
--
<3 Nước hoa Yves rocher Evidence Evidence

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000