Nước hoa Xmen for Boss Intense/Motion/Luxury có hộp và chữ kí của nhà tạo hương tặng kèm 20ml nước hoa mini gốc Pháp


₫ 220.000

Sản phẩm Nước hoa Xmen for Boss Intense/Motion/Luxury có hộp và chữ kí của nhà tạo hương tặng kèm 20ml nước hoa mini gốc Pháp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm có 2 loại
1. Là Combo 240k sp Xmen boss Tặng kèm 20ml nước hoa nam mini nguồn gốc chiết Pháp, thời gian lưu hương trên người 4-5h, lưu hương trên quần áo 8-12h. Mùi nguyên mẫu, giá bán lẻ 1 lọ 120k. Khách hàng có thể xài để mix với xmen boss ra mùi thật tuyệt vời, khác lạ.
2. 2 là Hàng nước hoa Xmen 50ml trơn ko tặng 220k.
Nước Hoa X-Men For Boss gồm 3 màu: Xanh (Motion) mùi nhẹ, mát có chút vị cocktail, Intense (đỏ) đậm hơn, có mùi mạnh mẽ nội lực và Vàng (Luxury) trầm hơn xíu nhưng cũng được sự ưa chuộng của giới trẻ. Với mùi hương mạnh mẽ, lôi cuốn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý ông thực thụ muốn thể hiện đẳng cấp và tạo phong cách riêng cho mình.
Đặc điểm sản phẩm:
X-Men For Boss được chiết xuất từ những thành phần hương liệu như Alcolhol, Perfume, Water, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil... đem đến cho phái mạnh mùi hương quyến rũ, mạnh mẽ và đầy bản lĩnh.
Nước hoa X-Men là sự lựa chọn hoàn hảo của những người đàn ông muốn thể hiện phong cách và bản lĩnh của minh.
Thông tin thương hiệu:
X-Men là thương hiệu sản phẩm chuyên về mỹ phẩm cho nam giới như dầu gội, sữa tắm. Nhờ có X-Men mà nam giới mới bắt đầu để ý đến sản phẩm chuyên biệt dành cho mình. Sau nhiều năm ra đời và phát triển, X-Men vẫn luôn là sản phẩm hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng mỗi khi họ lựa chọn sản phẩm cho bản thân và những người họ yêu quý.
#nuochoaxmenbossgold #nuochoaxme