Nước hoa xịt thơm phòng, bình xịt thơm Hàn Quốc 300ml


₫ 80.000

Sản phẩm Nước hoa xịt thơm phòng, bình xịt thơm Hàn Quốc 300ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Có các mùi: caffe, aqua, cozy, lily, buberry, chanh, bưởi, quế, lavender, hương hoa cỏ
Bình xịt phòng thích hợp cho mọi loại không gian
- Văn phòng: khử mùi hôi của văn phòng, khiến cho không gian văn phòng của bạn luôn luôn tươi mát, nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Trung tâm thương mại: giúp tăng doanh thu bán hàng nhờ không khí nước hoa từ thiên nhiên thoải mái, kích thích vị giác, thúc đẩy cảm xúc của khách hàng, nhờ đó gian hàng bán hàng đạt hiệu quả cao, chuyên nghiệp hơn.
- Hệ thống điều hòa trung tâm: Xịt vào hệ thống điều hòa trung tâm của tòa nhà, giúp khử mùi hôi của tòa nhà, làm cho không khí tòa nhà luôn mát mẻ, sảng khoái.
- Quán cà phê: Mùi cà phê giúp quán của bạn có mùi cà phê rang, thu hút thêm khách hàng khi họ đang đi ngoài đường hoặc đang thưởng thức cà phê, giúp khách hàng quay trở lại cửa hàng của bạn.
- Cửa hàng: Mùi hương thơm là điều không thể thiếu trong việc kích thích cảm hứng mua hàng của khách hàng. Mùi hương càng dễ chịu thì khách hàng càng có xu hướng mua sắm nhiều hơn.
- Phòng tắm, nhà vệ sinh: là nơi cần phải khử mùi nhất, nhất là khi có trẻ sơ sinh cần giặt tã, giúp hạn chế mùi khó chịu, mang lại hương thơm sảng khoái.
- Phòng khách: Thời gian thư giãn bên ly trà, bạn cảm thấy thời gian như trôi chậm lại, bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn.
- Quán bar
- Phòng ngủ
- Nhà bếp
- Khách sạn
- Nhà hàng
- Khu vệ sinh
- Thẩm mỹ viện
Thông tin về bình xịt nước hoa Aroma Hommax Hàn quốc
Xuất xứ: Hàn Quốc (Tiêu chuẩn ISO 9001:2000)
Thành phần: Ethylen 93%, Aroma oil 7%
Hương liệu: Sử dụng tinh dầu tự nhiên Aroma, chiết xuất từ nhiều loại cây, hoa, quả, cỏ và hạt.
Dung tích: 250ml
Lưu ý khi sử dụng bình xịt phòng Aroma
- Bình xịt phòng do hãng Aroma Hommax sản xuất tại Hàn Quốc, là hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không giống như các hàng không có nguồn gốc hoặc chất lượng kém đang bán trên thị trường.
- Chất lượng mùi hương luôn ổn định, không giống như hàng của TQ và các hãng kém chất lượng.
- Sản phẩm luôn được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ thấp.
- Ngày sản xuất được ghi cùng với mùi hương bằng máy ở dưới đáy bình.
Đặt hàng bình xịt phòng
Quý khách có thể thực hiện một trong cách cách sau:
- Đặt hàng trực tiếp trên website
- Gọi điện trực tiếp
- Đến cửa hàng lấy hàng trực tiếp số 119 lĩnh nam, hoàng mai, hà nội
09739