Nước Hoa Xịt Phòng Hương Essence Sumo Bình 400 ML


₫ 47.000

Sản phẩm Nước Hoa Xịt Phòng Hương Essence Sumo Bình 400 ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông số sản phẩm
Nước Hoa Xịt Phòng Hương Essence Sumo Bình 400 ML với hương thơm thuộc dòng nước hoa cao cấp làm cho không khí trong phòng luôn thơm mát, tạo cảm giác sảng khoái và mang lại sự sang trọng khác biệt.


Đặc điểm sản phẩm:

Sản phẩm sử dụng các thành phần tự nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.
Nước hoa xịt phòng hương Essence nhẹ nhàng, tươi mát giúp cho không khí trong phòng thêm trong lành, dễ chịu.
Hàm lượng hương cao cấp gấp 2 lần, nên gian phòng được thơm lâu hơn, mang đến sự sang trọng khác biệt so với những sản phẩm cùng loại khác.
Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng thay cho nước hoa toàn thân, hoặc pha vào bồn để tắm.
Thông tin thương hiệu:
Công ty TNHH SX TM Dương Thành (SUMO) là công ty Việt Nam đầu tiên sản xuất sản phẩm Tẩy đa năng “SUMO”. Bên cạnh đó công ty còn phát triển các lĩnh vực như mỹ phẩm, nước hoa xịt phòng ... Đến nay, sau 11 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, thương hiệu “SUMO” đã không ngừng phát triển và được người tiêu dùng tín nhiệm.
Công ty Dương Thành đã vinh dự đạt được danh hiệu HVNCLC trong nhiều năm liền do người tiêu dùng bình