Nước hoa White musk 100ml The body shop


700.000 ₫ 695.000

Sản phẩm Nước hoa White musk 100ml The body shop đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 700.000 xuống còn ₫ 695.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước hoa The Body Shop White Musk

🌺 White Musk Eau De Toilette 100ml

White musk - dạng đầu xịt, mùi hương thoảng mùi phấn, nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp của xạ hương trắng, ly ly, hoa diên vĩ và vani. Lọ nước hoa White musk này đã xuất hiện trong tập 14 của siêu phẩm Goblin, là quà tặng của ông chú yêu tinh Kim Shin dành cho Ji Eun Tak để lưu giữ hương thơm trường tồn.

WhiteMusk không phải là lọ nước hoa mới ngửi qua là ghiền, nhưng chỉ cần thử dùng qua 1 lần thì mùi hương phất phơ, nồng ấm, nhẹ nhàng này sẽ đi sâu vào lòng người vương vấn mãi, đặc biệt là lọ perfume oil.

🌺 Tinh dầu nước hoa White musk perfume oil 20ml

Perfume oil là dạng thanh khiết của Perfume với nồng độ tinh dầu cao, đậm đặc hơn các loại Pefume/Toillette vì ở dạng dầu, khó bay hơi, độ lưu hương ổn định lên đến cả ngày, đem lại hương thơm 1 cách tự nhiên nhất.

White musk Perfume oil là dạng đầu chấm, vẫn là nền của White musk nhưng đậm mùi hơn.

🌺 Dòng musk của The Body Shop còn có Black Musk, tông mùi ấm, ngọt ngào quyến rũ. Bạn có thể xịt hoặc thoa nc hoa lên cổ tay, gáy, sau tai hoặc xịt lên lược rồi chải tóc... để mùi hương dc lưu giữ lâu hơn nhé.

⭐⭐⭐Góc nhỏ Canada ở Sài Gòn #Skinca. Liên hệ t qua số dt Can +17788141808 nếu cần order Canada. Ở HCM bạn đặt đơn shopee và chọn đơn vị vận chuyển nowship để giao trong ngày