Nước Hoa Vial Nữ Chính Hãng Valentino ROCK’N ROSE 2ml


₫ 75.000

Sản phẩm Nước Hoa Vial Nữ Chính Hãng Valentino ROCK’N ROSE 2ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước hoa Rock’n Rose Couture được giới thiệu vào năm 2006, lấy cảm hứng từ một thế giới mới của các thiếu nữ Valentino. Hương thơm này thiết kế dành cho những quý cô trẻ trung, những người có phong cách sống táo bạo mang trọng mình sự “nổi loạn”.

Rock’n Rose Couture khoác trên mình tấm áo ren màu đen cùng một bông hoa hồng đen càng làm tăng thêm sự huyền bí, dường như đang đợi ai đó khám phá những bí ẩn bên trong.

Mùi hương đặc trưng của Valentino Rock’n Rose Couture được thể hiện qua 3 lớp hương, mỗi lớp hương mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.
Lớp hương đầu là sự hòa quyện của trái cây, lily thung lũng cùng hoa hồng.
Lớp hương giữa gồm cam bergamot, nho đen, cây sơn, hoa cam, gỗ đàn hương, cây vòi voi.
Lớp hương cuối có gỗ, vani ngọt ngào cùng xạ hương.

Nước hoa nữ Valentino Rock’n Rose Couture có phong cách quyến rũ, gợi cảm, bí ẩn và lôi cuốn.

Cách dùng: xịt sản phẩm lên những vùng da có nhiều mạch máu như gáy, sau tai, cổ tay để tỏa hương và lưu lại lâu hơn, không nên sử dụng quá nhiều.
#nuochoachinhhang #nuochoamini #nuochoanu #nuochoachinh