NƯỚC HOA VERSACE YELLOW DIAMOND INTENSE.


₫ 179.000

Sản phẩm NƯỚC HOA VERSACE YELLOW DIAMOND INTENSE. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

NƯỚC HOA VERSACE YELLOW DIAMOND INTENSE ✨ - Từ mẫu thiết kế chai đến mùi hương bên trong đều toát lên một vẻ đẹp sang trọng, thu hút và được nhiều người khao khát, tương tự như những viên kim cương quý giá.
Thương hiệu: Versace - Xuất xứ: Ý
Giá: 190,000vnd/ chai 5ml
➡ Đặc tính và công dụng:
✨ Nước hoa Versace Yellow Diamond Intense là một mùi thơm với hoa tinh khiết, tươi mới, quyến rũ, lấp lánh , sang trọng và nữ tính như một một viên đá quý. Hương đầu của Yellow Diamond Intense sẽ mở ra với chanh, cam bergamot, dầu hoa cam và lê Sorbet. Hương giữa hương tươi mát, hoa cam, lan Nam Phi, mimosa và nước lily. Hương cuối Hổ phách, gỗ quý, xạ hương và gỗ guaiac.
✨ Yellow Diamond tinh khiết như một viên đá quý tỏa sáng rực rỡ với những khía cạnh mà chỉ có kim cương có thể làm được điều đó. Yellow Diamond là món trang sức mang vẻ đẹp kiêu kỳ hiếm có, nó là dòng nước hoa tươi trẻ và đầy sống động của thương hiệu Versace.
>>> Phát huy tác dụng rất tốt vào những ngày xuân, hè ấm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000