💥 Nước hoa tester nữ Dahlia Divin Le Nectar - Givenchy


₫ 1.600.000

Sản phẩm 💥 Nước hoa tester nữ Dahlia Divin Le Nectar - Givenchy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥 Nước hoa tester nữ Dahlia Divin Le Nectar - Givenchy:
Made in France
------------------------------
❤️ Nước hoa Givenchy Dahlia Divin Le Nectar de Parfum ra mắt vào năm 2016, thuộc nhóm hương hoa cỏ phương đông vì thế mùi hương mà ta có thể cảm nhận được rất ấm áp, ngọt ngào và nữ tính.

Chai nước hoa mang biểu tượng của vàng và sự nữ tính, thân chai bằng thủy tinh sơn mài với chiếc vòng nền nã trên cổ chai góp phần làm tăng sự sang trọng cho thiết kế.

Mùi hương này khá dễ dàng sử dụng vì có thể phù hợp với những ngày có tiết trời mát mẻ. Mùi hương sẽ giúp cho bạn thêm tự tin và khẳng định nét nữ tính trong con người bạn.

❤️ Hương đặc trưng:
- Hương đầu: Hoa trinh nữ
- Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng
- Hương cuối: Cỏ hương bài, Gỗ đàn hương, Đậu Tonka, Hương Va ni, Xạ hương.

❤️ Phong cách: nữ tính, ấm áp, cổ điển, độc lập, bí ẩn.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

#nuochoa
#tester
#nuochoanu
#givenchy
#dahlia
#Divin
#Len