NƯỚC HOA SUDDENLY MADAME GLAMOUR FOR WOMEN 50ML


300.000 ₫ 175.000

Sản phẩm NƯỚC HOA SUDDENLY MADAME GLAMOUR FOR WOMEN 50ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 175.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

NƯỚC HOA SUDDENLY MADAME GLAMOUR FOR WOMEN 50ML
– Dung tích: 50ml
– Xuất xứ: Đức
– Thương hiệu: Suddenly

NƯỚC HOA SUDDENLY MADAME GLAMOUR FOR WOMEN 50ML
Mùi hương của Suddenly Madame Glamour là sự kết hợp tinh tế và hoàn hảo giữa cam, quýt, hương hoa và kết hợp với hương cam bergamot và hoa nhài. Suddenly Madame Glamour chính là một trong những biểu tượng của sự nữ tính của phái đẹp với mùi hương sinh động tươi mát và giúp tôn lên sự sang trọng, thanh lịch và quý phái của một người phụ nữ thành thục. Nước hoa Suddenly Madame Glamour sẽ là một sự lựa chọn cho các cô nàng gợi cảm và cực kỳ thu hút.
Suddenly Madame Glamour là một loại nước hoa có tinh dầu thơm thuộc dòng EAU DE PARFUM, là một cô nàng nữ tính, dịu dàng nhưng cũng đầy quyến rũ, với mùi hương lưu lại vương vấn không tan trong không khí, rất phù hợp với thời tiết mát mẻ, đang chuyển lạnh và cũng là một món quà tuyệt vời cho những cô gái của mình trong những dịp quan trọng.
– Nồng độ: Eau De Perfume (EDP)
– Loại nước hoa: nữ
– Mùi hương đặc trưng: hương cam bergamot và hoa nhài
– Nhóm hương: Oriental Woody
– Phong cách: Gợi cảm, sang trọng, quyến rũ

Thiết kế của chai là những đường cong đầy nữ tính cùng sự tinh tế của chất liệu trong suốt cao cấp. Chạm khắc trên thân là dòng chữ Suddenly Madame Glamour nổi bật màu vàng kim và nắp màu trắng được tạo điểm nhấn với một vòng màu vàng kim sang trọng. Sự kết hợp màu tinh tế nhưng sang trọng tựa như hình ảnh của dupe của nó đã làm say mê những tín đồ trong giới nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng:
– Sử dụng nước hoa ở những điểm có mạch đập và vùng ấm của cơ thể như: phía sau tai, cổ tay, mặt trong khuỷu tay, mặt sau đầu gối và mắt cá chân. Điều này sẽ "kích hoạt" hương thơm giúp lưu mùi rất lâu trên cơ thể bạn.
-----------------------------------------------------
#nuochoasuddenly #nuochoasuddenlychonu #nuochoasuddenlyforwomen #nuochoasuddenlymadameglamour #nuochoasuddenly50ml #suddenlyforwomen #nuochoachonu #suddenlymadameglamour #suddenlyperfume50ml #suddenlyperfume #suddenly #nu