nước hoa suddenly Diamond eau de parfum xách tay từ Pháp


₫ 320.000

Sản phẩm nước hoa suddenly Diamond eau de parfum xách tay từ Pháp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Xuất xứ: là hàng xách tay từ Pháp_ một đất nước rất nổi tiếng với các thương hiệu nước hoa đình đám và được nhiều người rất thích và tin tưởng lựa chọn.
- Mẫu mã: nước hoa suddenly Diamond eau de parfum 50ml có thiết kế khá mạnh mẽ với lọ dạng xịt bằng thủy tinh hình chữ nhật và nắp màu bạc nhìn rất sang trọng và bắt mắt. Thiết kế đẹp và thu hút thực sự sẽ là món quà ý nghĩa dành cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương và trân trọng trong cuộc sống.
- Nước hoa Suddenly Diamond được đánh giá và được so sánh là giống tới 90 phần trăm mùi hương của Hugo Boss Orange for woman, là một dòng nước hoa rất được phái đẹp tin dùng và thích hương thơm từ dòng nước hoa này mang lại.
- nước hoa suddenly Diamond eau de parfum 50ml lại là đại diện cho một cô gái đầy sức cuốn hút, nóng bỏng và cực kỳ cá