Nước hoa Suddenly Diamond 50ml, được so sánh là giống đến 90% mùi hương của Hugo Boss Orange for woman


₫ 320.000

Sản phẩm Nước hoa Suddenly Diamond 50ml, được so sánh là giống đến 90% mùi hương của Hugo Boss Orange for woman đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎈Nếu nói Suddenly Madame Glamour là một cô nàng nữ tính, dịu dàng nhưng cũng đầy quyến rũ, với mùi hương lưu lại vương vấn thì Suddenly Diamond là một cô gái đầy sức cuốn hút, nóng bỏng và đầy cá tính.
🎈Hương nước hoa Suddenly Diamond là phiên bản tiết kiệm của Hugo Boss Orange for woman, miêu tả sự mạnh mẽ và cá tính của một người phụ nữ, cô gái đầy nhiệt tình và nóng bỏng nhưng cũng rất nhạy cảm và ấm áp.
🎈Chai nước hoa mới này lấy cảm hứng từ sự thú vị và hiện đại của cam, một thành phần rất được ưa chuộng trong công nghệ sản xuất hương thơm. Mùi hương rất phù hợp với hình ảnh của mùa xuân: xinh đẹp, hấp dẫn và đầy sức cuốn hút.
🎈Thiết kế mạnh mẽ nhưng chứa đựng mùi hương nhạy cảm và ấm áp

#hugoboss #nuochoa #muihuongcu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000