Nước hoa Pháp BULLION


₫ 1.790.000

Sản phẩm Nước hoa Pháp BULLION đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phiên bản Bullion 50ml mùi hương đặc biệt nam tính làm bật lên sức mạnh mẻ mãnh liệt nhưng không kém phần nồng nàng quyến rũ đến đê mê hấp dẫn dành cho nam giới.
  
#Đánh_giá_tổng_quan:
-Ưu điểm: Mùi hương gỗ và thảo mộc thơm nồng mang lại cho phái mạnh một sự sang trọng, lịch lãm đầy lôi cuốn.Thuộc dòng Eau de-perfum (EDP) lưu hương từ 6 đến 8 giờ.Điểm hạn chế: Bullion là sản phẩm ưa thích của phái mạnh nên mùi hương của sản phẩm này gần như trở nên phổ biến. -Tổng quan: Bullion được đánh giá là một mùi hương nam tính cho phái mạnh với mùi hương đặc trưng nồng nàn, mạnh mẽ và cũng không kém phần quyến rũ. Với độ lưu hương lâu và độ tỏa hương vừa phải, đây là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng Bullion mỗi ngày trong tất cả các mùa trong năm. Ngoài ra, mùi hương Bullion có thể sử dụng được trong nhiều trường hợp, từ công sở, dạ tiệc đến dùng trong lúc đi chơi, dạo phố hay trong các hoạt động thể thao.
#Đánh_giá_chi_tiết:
Bullion được bắt đầu từ sự mạnh mẽ của hương tiêu, vị đắng của bưởi và hương thảo mộc của bạch đậu khẩu; Tiếp theo là lớp hương giữa tỏa sáng với hương quế chủ đạo thêm vào đó là hương hoa cam và hạt nhục đậu khẩu; Hương cuối là dấu ấn mạnh mẽ của người đàn ông với đậu tonka vani, hổ phách và gỗ tuyết tùng. Tất cả sẽ hòa quyện cùng nhau trong chai nước hoa Bullion và tạo nên một loại nước hoa dành riêng cho nam giới.
Bullion với thiết kế tinh tế kết hợp hương thơm từ gỗ và thảo mộc, tôn vinh sức mạnh và sự thành công của người đàn ông. Bullion hẳn là một gợi ý tuyệt vời để làm quà tặng cho người mà bạn quí trọng.
#Kết_luận:
Bullion cần phải được trải nghiệm ngay trên cơ thể mới có thể cảm nhận hết được hương thơm chuyển đổi giữa các lớp hương. Hãy khoát hương Bullion mỗi ngày và cảm nhận ngay sự khác biệt từ nguồn năng lượng, sự thoải mái trong suốt ngày dài làm việc, trong các buổi hẹn hay ngay cả trong khi luyện tập thể thao.
Hotline: 0914042047 ms/n

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000