💥 Nước hoa nữ Obsession EDP - Calvin Klein


₫ 950.000

Sản phẩm 💥 Nước hoa nữ Obsession EDP - Calvin Klein đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥 Nước hoa nữ Obsession EDP - Calvin Klein:
Made in USA

-------------------------------
❤️ Một mùi hương cổ điển, đậm chất tinh tế, Hương vani và các hương gia vị khác kết hợp một cách hài hòa, khiến cho hương thơm trở nên nồng nàn, quyến rũ.

❤️ Hương đặc trưng:
Lớp hương đầu là hương cây cỏ tươi, tuy khá nồng nhưng không quá sắc, gây khó chịu. Bên cạnh đó, còn có hương rêu sồi thoang thoảng.
Tiếp đến khoảng 20 phút sau, người dùng sẽ ngửi thấy hương đào, cam bergamot. Khi lớp hương này dần lắng xuống, hương xạ hương của cầy sẽ bắt đầu dậy mùi, khiến cho mùi hương có phần giống với mùi cỏ khô ấm áp, đẫy đà và một chút gợi cảm trong đó.

❤️ Phong cách: Quyến rũ, gợi cảm, nữ tính.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

#nuochoa
#nuochoanu
#obsession
#calvinklein