[NƯỚC HOA NỮ] – mini BVLGARI - SPLENDIDA Jasmine Noir EDP 15ml


₫ 390.000

Sản phẩm [NƯỚC HOA NỮ] – mini BVLGARI - SPLENDIDA Jasmine Noir EDP 15ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Phong cách : Quyến rũ, độc lập, gợi cảm
- Splendida đã đem đến những khía cạnh quý giá nhất của hoa diên vĩ, hoa hồng và hoa nhài được đựng trong những chai lọ thiết kế tinh xảo và đầy tính nghệ thuật.
- Hương thơm mở ra đầy rực tỡ với sự tươi mới và tỏa sáng giúp phác hoạ ra hương hoa nhài. Tiếp đến nôt hương giữa là hương thơm chủ đạo của hoa với những nét đặt trưng của hoa nhài và hương sữa mềm mượt như Satin của hạnh nhân đó là tình chất gợi tình, quý phái và hoang dại của mùi hương tạo nên sự mê hoặc khó cưỡng. Cuối cùng mơn mang trên làn da là hương hoắc hương đậm kết hợp với gỗ vàng óng và Tonka với khả năng mê hoặc đã tạo ra một mùi hương ấn tượng với khả năng tóa sáng một cách huyền bí và ghi dấu hương phấn ấm áp.
===============================
DP Perfume 0935 329 339 (zalo/viber/call) – 0904.27.08.87 (call)
- 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Bình Thạnh ( đặt trước hàng ngày hôm sau đến lấy)
- Hẻm 417 Quang Trung, P.10, Gò Vấp ( xem, lựa, chọn mẫu vs lấy lun )
Chuyên:
- Cung cấp SỈ nước hoa Mini – Sample Chính hãng 100%

- Hàng Shop tự về từ Mỹ

- MẪU FULL CÓ KHI GIÁ GIAO ĐỘNG LÚC VỀ, NÊN KHÁCH CẦN FULL inbox SHOP ĐỂ ĐƯỢC BIẾT GIÁ THỜI ĐIỂM BẠN HỎI
#NO FAKE – #NO NGA – #NO NGA - #NO CHIẾT

#Nuochoachinhhang
#Myphamchinhhang
#Nuochoaxachtay
#Nuochoagiare
#Nuochoanam
#Nuoc