💥 Nước hoa nữ Marc Jacobs Decadence chính hãng


₫ 1.800.000

Sản phẩm 💥 Nước hoa nữ Marc Jacobs Decadence chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥 Nước hoa nữ Marc Jacobs Decadence chính hãng
Mùi hương ngọt ngào, quyến rũ. Thiết kế tinh tế và sang trọng 👍
Made in USA.
Call, viber, zalo: 0909 672845

1. Decadence EDP : Mở đầu là cảm giác ngọt ngào đến mê hoặc của Mận Ý, hoa iris và nghệ tây. Hương giữa là hơi thở gợi cảm của hoa hồng Bulgaria và hoa nhài sambac. Hương cuối cùng là sự đan xen giữa hương gỗ đầm ấm và sang trọng của hổ phách và gỗ papyrus tạo nên sự quyến luyến thể xác ám ảnh mãi không rời.
* Phong cách: Bí ẩn, Quyến Rũ, Tinh Tế.

2. #Eau #So #Decadent EDT : với hương trái cây và hoa tươi rực rỡ mang đến một phong cách mới cho các bạn gái, đầy nữ tính, vui vẻ nhưng vẫn không kém phần sang trọng, quyến rũ.
* Phong cách: Quyến rũ, Nữ tính.

3. #Divine Decadence EDP : hương thơm mở đầu với sự tươi mát, gợi cảm của cam Bergamot và rượu sâm banh. Sau đó tầng hương đầu dịu lại, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm nồng nàn, quyến rũ của hoa kim ngân, sơn chi và cẩm tú cầu. Hương thơm kết thúc với ngọt ngào, ấm áp đầy quyền lực của hổ phách, vanilla và nghệ tây.
* Phong cách: Sang trọng, Quyến rũ, Nữ tính.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

#nuochoa
#nuochoachinhhang
#nuochoanu
#marcjacobs
#decad

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000