Nước hoa nữ LANCOME Tresor La Nuit Eau De Parfum 75ml


₫ 2.099.000

Sản phẩm Nước hoa nữ LANCOME Tresor La Nuit Eau De Parfum 75ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Nước hoa nữ LANCOME Tresor La Nuit Eau De Parfum 75ml

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Lancome ra mắt Tresor La Nuit nước hoa vào tháng Hai năm 2015. Mùi hương là một quân phòng ngự của Tresor ban đầu từ năm 1990. Mùi hương gợi cảm kích thích này làm cho ta không thể cưỡng lại, với sự kết hợp rất mới lạ của các thành phần hoa hồng, vanilla, hoa phong lan và các hương tự nhiên của cây cói, vải praline. La Nuit Trésor có sức quyến rũ mê hoặc của hoa hồng đen và hương phong lan tinh khiết.

Dung dịch màu tím được đựng trong lọ thủy tinh hình con thoi cùng bông hồng đen nhỏ xíu ở cổ lọ tạo nên một sức hút mãnh liệt.Tresor La Nuit được các chuyên gia tên tuổi trong làng nước hoa Christophe Raynaud và Amandine Marie miêu tả như một bùa yêu mê hoặc táo bạo, say đắm, quyến rũ khó cưỡng lại được.


Mùi Hương Đặc trưng:
Hương đầu: hoa hồng.
Hương giữa: Tahitian, vanilla, phong lan.
Hương cuối: hương tự nhiên của giấy cói, hoắc hương và vải praline.
Phong Cách: Sang trọng, quyế

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000