Nước hoa nữ LANCOME Poeme EDP 100ml


₫ 2.990.000

Sản phẩm Nước hoa nữ LANCOME Poeme EDP 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dịu dàng, thơ mộng, đa cảm đó chính đó là những từ ngữ để diễn tả mùi hương của LANCÔME Poeme Eau de Perfume. Với hương thơm làm ngất ngây bao người đàn ông, LANCÔME Poeme Eau de Perfume thể hiện một vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng vô cùng quyến rũ. Nét thơ mộng của LANCÔME Poeme Eau de Perfume mang lại cho người phụ nữ một sức sống mới, một niềm vui mới.

"image"

Mùi hương đầu là sự kết hợp tính túy từ hương vị trái cây, nhẹ nhàng nhưng rất nồng ấm. Đối với phụ nữ, không gì có thể ngăn cản được sức hút của mình, càng mãnh liệt hơn khi LANCÔME Poeme Eau de Perfume hòa huyện vào sâu bên trong người phụ nữ ấy.
THÔNG TIN CHI TIẾT
Nhóm hương
nước hoa nữ LANCÔME Poeme Eau de Perfume thuộc nhóm hương Hoa cỏ.

Phong cách
Dịu dàng, thơ mông, đa cảm.

Các lớp hương
Lớp hương đầu
Nho đen, đào, quýt, chanh yên.
Lớp hương giữa
Hoa cam, lan Nam Phi, hoa nhài, hoa huệ.
Lớp hương cuối
Vani, đậu Tonka, hổ phách, xạ hương.

Cách dùng
Xịt sản phẩm lên những vùng da có nhiều mạch máu như gáy, sau tai, cổ tay. Có thể xịt ra khoảng không trước mặt và bước tới trước để mùi hương tỏa đều và lưu lại lâu hơn. Chú ý không sử dụng quá nhiều.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Nhắc đếnLancôme, người ta lại nhớ ngay đến thương hiệu gắn liền với biểu tượng hoa hồng vàng và vẻ đẹp Pháp. Thương hiệu được thành lập bởi Armand Petitjean, với tên gọi bắt nguồn từ tên một tòa lâu đài nổi tiếng thời bấy giờ “Le Château de Lancosme”. Năm 1935, thương hiệu giới thiệu năm mẫu nước hoa đầu tiên tại World’s Fair và được chuyển nhượng cho tập đoàn L’Oreal từ năm 1964. Hiện tại,Lancômelà thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới chuyên về nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm. Ngoài ra, các gương mặt đại diện của hãng không chỉ là các ngôi sao, người mẫu mà còn là những nghệ sỹ make-up, nhà điều chế nước hoa. Hầu như mọi màu da đều có thể tìm được một loại kem nền phù hợp tạiLancôme, kem che khuyết điểm, mascara nổi trội, dòng phấn Absolue, kẻ mắt nước, phấn mắt. Son môi và chì viền môi cũng là thế mạnh của Lan

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000