Nước hoa Nữ Lancôme Hypnôse 75ml


1.800.000 ₫ 1.620.000

Sản phẩm Nước hoa Nữ Lancôme Hypnôse 75ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.800.000 xuống còn ₫ 1.620.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lancome Hypnose

Hypnôse là loại nước hoa thứ 50th của hãng Lancôme. Để chào mừng sự kiện ấy, hãng đã mời siêu mẫu sáng giá người Canada Daria Werbowy làm hình ảnh đại diện cho sản phẩm này. Mang màu thạch anh tím xanh và được đựng trong chiếc lọ bị "vặn xoáy", tựa như chiếc áo kimono của Nhật, Hypnôse tạo ra sức gợi cảm đáng kinh ngạc. Nó mang tới một mùi hương rực rỡ đầy nắng ấm cùng sự hòa quện của tinh chất gỗ - vani với hoa lạc tiên.

Bạn sẽ ngạc nhiên ngay từ giây phút đầu thoáng thấy hương thơm vani và cỏ Vetiver trong hỗn hợp mùi thơm của Hypnôse. Hoa lạc tiên cùng hoa lài Sambac đem tới cho bạn một cảm giác thật mới lạ. Đây chính là sự sáng tạo của hai chuyên gia nước hoa Annick Menardo và Thierry Wasser.

Mùi hương đặc trưng: 

Hương đầu: Hoa hồng, hoa lan.

Hương giữa:  Hoa lài, hoa lạc tiên.

Hương cuối:  Cỏ Vetiver, Vani, xạ hương.

Phong cách:

Gợi cảm, bất ng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000