Nước Hoa Nữ Escada Sexy Graffiti - EDT - 4ml


₫ 220.000

Sản phẩm Nước Hoa Nữ Escada Sexy Graffiti - EDT - 4ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ trái cây
Giới tính: Nữ
Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
Năm ra mắt: 2002
Nồng độ: EDP
Nhà pha chế: Dominique Ropion, Laurent Bruyere
Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ
Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Hạ
Phong cách: Nữ tính, gợi cảm, quyến rũ
Hương đầu: Quả lý chua đen, Cây bã đậu, Quả mâm xôi, Quả bưởi hồng, Dâu dại.
Hương giữa: Hoa huệ, Hoa mẫu đơn đỏ, Hoa tím, Hoa linh lan thung lũng.
Hương cuối: Xạ hương, Gỗ Cashmere, Hương Va ni.
TỔNG QUAN
Điểm tốt: Một mùi hương quyến rũ và tỏa hương vô cùng dễ chịu với các hương trái cây và hoa cỏ. Mẫu chai đơn giản,nhưng toát lên vẻ nữ tính và sang trọng.

Tổng quan: Đây là một mùi hương mùa hè, thích hợp với ban ngày. Hương thơm lý tưởng cho những chuyến đi chơi, mua sắm, ăn trưa cùng bạn bè, và thậm chí là hẹn hò cùng người yêu.

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT
Nước hoa Sexy Graffiti của thương hiệu Escada đã được tung ra vào năm 2002, đánh dấu kỷ niện 10 của chai nước hoa theo mùa đầu tiên được ra mắt của thương hiệu. Laurent Bruyere chính là người đã tạo ra hương thơm tươi tắn này và nước hoa đã được xếp vào dòng hương thơm trái cây - hoa cỏ.

Lớp hương đầu được xây dựng dựa trên vĩ ngọt mỏng manh của hương dâu tây dại và mâm xôi, cùng với bưởi và lý chua đen. Lớp hương giữa thể hiện sự nữ tính với hương hoa loa kèn, mẫu đơn đỏ và hương violet nhẹ nhàng và thanh khiết. Lớp hương cuối đạt được sự gợi cảm nhờ vào hương thơm e ấp của gỗ cashmere, vani và xạ hương.

Chai nước hoa của Island Kiss mang kiểu dáng giống hệt với những chai nước hoa được sản xuất với số lượng có hạn đi trước trong bộ sưu tập của Escada. Thân chai mang thiết kế hình trái tim với một tông màu chuyển dần từ hồng sang trong suốt. Nắp chai mang một tông màu hồng đậm hơn so với phần thân trên của chai.

Ngay khi cảm nhận được hương thơm của Sexy Graffiti, bạn sẽ phải mủi lòng trước hương thơm phong phú và đậm chất hoa cỏ của nó. Từ khi ra mắt, hương thơm này đã mang lại cho phái nữ một mùi hương tuyệt vời khi đi chơi cùng những người bạn, hoặc một vài giờ sau khi tập gym.
LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
YoungJapan2016
**Liên lạc với mình qua Zalo/Viber/Messenger 0975628627 🙂
**Face của shop mình , mấy bạn tham khảo thêm nhé: https://www.facebook.com/youngjapan2016
#escada #nuochoamini #nuochoanu #sexygra