Nước hoa nữ Calvin Klein euphoria Eau De Parfum 100ml


₫ 1.049.000

Sản phẩm Nước hoa nữ Calvin Klein euphoria Eau De Parfum 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CALVIN KLEIN Euphoria Eau de Parfum là dòng nước hoa mang hương thơm quyến rũ, hòa quyện giữa sự ngọt ngào của trái cây và sự cuốn hút của hương hoa, đem lại sự hấp dẫn khó quên trong những lần gặp gỡ. Ra đời vào năm 2005, dòng nước hoa này đánh dấu một nét mới trong bộ sưu tập nước hoa cao cấp của thương hiệu thời trang danh tiếng Calvin Klein. Khiêu khích và gợi tình, Euphoria nói hộ cho tiếng lòng người phụ nữ khao khát tự do, thoát khỏi những ràng buộc của cuộc sống thường nhật để trở thành một phần của thế giới tràn ngập niềm vui, bất ngờ và đầy cám dỗ.

image


Hãy bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa của mình một chai CALVIN KLEIN Euphoria Eau de Parfum để làm tăng thêm sự cuốn hút của bạn trong các dịp phù hợp nhé.
THÔNG TIN CHI TIẾT
Phong cách
Tự tin, gợi cảm, hồn nhiên
Các lớp hương
Lớp hương đầu
Hương lựu, hồng vàng, thảo mộc
Lớp hương giữa
Táo Nhật, hoa sen, địa lan
Lớp hương cuối
Hổ phách, violet đen
Cách dùng
Xịt sản phẩm lên những vùng da có nhiều mạch máu như gáy, sau tai, cổ tay. Có thể xịt ra khoảng không trước mặt và bước tới trước để mùi hương tỏa đều và lưu lại lâu hơn. Chú ý không sử dụng quá nhiều.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Là một trong những nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới, CALVIN KLEIN được mọi người biết đến với phong cách vô cùng phóng khoáng. Tất cả các sản phẩm của nhãn hiệu này từ trang phục, phụ kiện đến các thiết bị trang trí nội thất đều mang một vẻ đẹp cổ điển bất chấp thời gian. Không nằm ngoài danh tiếng đó, các dòng nước hoa CALVIN KLEIN cũng đã liên tục mang về nhiều giải thưởng danh giá. Hương thơm hấp dẫn của nước hoa CALVIN KLEIN đã mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới trong giới sành nước hoa: Đơn giản và độc đáo. Lần đầu tiên mang đến những hương thơm đặc biệt dành cho cả 2 phái, CALVIN KLEIN đã khẳng định được vị trí tiên phong của mình trong lĩnh vực

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000