💃Nước hoa nữ Calvin Klein Eternity Now for Women 15ml ( dạng xịt) 💃


₫ 420.000

Sản phẩm 💃Nước hoa nữ Calvin Klein Eternity Now for Women 15ml ( dạng xịt) 💃 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💃💃Nước hoa nữ Calvin Klein Eternity Now for Women 15ml ( dạng xịt) 💃💃

💃Sỉ số lượng giá tốt

💃Nước hoa nữ Calvin Klein Eternity Now for Women
Hương thơm hấp dẫn của nước hoa cao cấp Calvin Klein Eternity Now mang đến một xu hướng hoàn toàn mới, dù đơn giản nhưng vẫn trở thành biểu tượng thời trang về cả kiểu dáng lẫn mùi hương.Dòng nước hoa thuộc nhóm Floral (Hương hoa cỏ) mang đến cảm xúc ngọt ngào, nữ tính nhưng vẫn day dứt, quyến rũ khó quên.

💃Nước hoa nữ Calvin Klein Eternity Now for Women mở đầu bằng hương nhiệt đới ngọt nhẹ và hấp dẫn của quả vải cùng sự mát lạnh, ngọt ngào của kem sorbet, chút thanh mát đến từ loại quả thiêng liêng của thần Aphrodite tặng cho người Hy Lạp, quả mộc qua. Ở lớp hương giữa, ta dễ dàng bắt gặp sự dịu dàng, nữ tính đến từ hoa mẫu đơn, hoa đào, cánh hoa cam. Sau cùng kết thúc bằng long diên hương, gỗ cashmere, xạ hương làm hương cuối thêm đậm đà, ngất ngây.
--------------------------------------------
Contact Truc Shop tại:
💭 Inbox: https://www.facebook.com/TrucShop.vn
🔔Website: http://trucshop.vn/
☎ Hotline: 0918 056 521 (Zalo, viber)
🏨 Add: 26b Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
💯 Freeship đơn hàng trên 500k nội thành TP HCM nho