Nước hoa nam Victoria's Secret Very Sexy Platinum For Him Cologne 30ml


₫ 630.000

Sản phẩm Nước hoa nam Victoria's Secret Very Sexy Platinum For Him Cologne 30ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Victoria’s Secret Very Sexy Platinum For Him có mặt trên thị trường vào năm 2013, mang đặc trưng cơ bản nhất của nhóm hương Aromatic Green, là nhóm hương thảo mộc xanh tươi đầy thi vị của thiên nhiên vào từng hơi thở của làn hương.

Very Sexy Platinum Cologne For Him của Victoria ‘s Secret, lôi kéo các cô gái với hương thơm rất gợi cảm, hương thơm lãng mạn của nam giới từ Victoria ‘s Secret. Cú chạm của hạt tiêu Tứ Xuyên làm cho bạn không thể cưỡng lại, trong sự nồng đậm của lá violet và đất rêu sồi cho ra mùi hương nam tính đó lưu lại lâu sâu sắc. Victoria’s Secret Very Sexy Platinum For Him tuy mang sắc thái lãng mạn, nhưng nó cũng thích hợp cho sử dụng trong văn phòng, các sự kiện ngẫu nhiên và các cuộc hẹn khác mà bạn chỉ có thể gặp ai đó đặc biệt.

Thông tin sản phẩm:

Thương hiệu: Victoria’s Secret
Nồng độ: Eau De Coglone (EDC)
Loại nước hoa: nam
Mùi hương đặc trưng: tiêu Tứ Xuyên, hoa violet, tinh dầu rêu sồi

Nhóm hương: Aromatic Green
Phong cách: Gợi cảm, tươi mát, nam tính
Dung tích: 30ml
Cách sử dụng: Xịt
Năm phát hành: 2013
Xuất xứ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000