NƯỚC HOA NAM - SILVER ESSENCE 45ml


₫ 1.499.000

Sản phẩm NƯỚC HOA NAM - SILVER ESSENCE 45ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước hoa nam Silver Essence mang đến mùi hương ấm áp và tạo nên sức lôi cuốn mạnh mẽ dành cho nam giới.
Nước hoa nam – Silver Essence ẩn chứa mùi hương nam tính kết hợp cùng hương hoa lài tạo nên dấu ấn mạnh mẽ không thể nào quên được và chắc chắn bạn không thể nào bỏ lỡ. Silver Essence được xem như một tuyệt chiêu thu hút người khác phái của nam giới hay là một món quà tặng cực ý nghĩa đối với người đàn ông mà bạn yêu quý.
Giới tính: Nam

Độ tuổi khuyên dùng: 18+

Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)

Nhà sản xuất: Damode

Thể tích: 45ml

Thời gian lưu hương: 6-8 giờ

Silver Essence – Mạnh mẽ từ thiết kế cho đến mùi hương
Damode là một trong 10 thương hiệu nước hoa được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm Damode Silver Essence được tạo nên với thiết kế bên ngoài màu trắng bạc cùng những đường vân ngang mang đến sự sang trọng và lịch lãm. Bên trong là thành phần nước hoa được chế thành với 3 tầng mùi cực hấp dẫn. Tầng đầu là sự kết hợp giữa mật dưa và hoa lavender mang đến một mùi hương nhẹ, thoang thoảng nhưng tràn đầy sự quyến rũ.
Tầng hương giữa chính là sự hòa quyện của hương hoa Phong Lữ và hương Dứa có tác dụng tạo nên một tầng mùi thơm lôi cuốn và kích thích sự chú ý của người khác phái. Tầng cuối cũng là điểm nhấn của nước hoa nam Silver Essence. Tinh chất hoắc hương và hương gỗ được kết hợp một cách hoàn hảo để sinh ra một nét hương mạnh mẽ và thể hiện rõ nét nam tính của người sử dụng.

Dòng nước hoa của Damode có sức lưu hương từ 6 – 8 tiếng nên rất thích hợp cho nam giới khi hoạt động mạnh và đặc biệt phù hợp với những chàng trai công sở.

Cách sử dụng nước hoa nam Silver Essence
Vì loại nước hoa này có độ đậm đặc tương đối cao nên khi sủ dụng bạn cần lưu ý không nên xịt quá nhiều và 2 đến 3 lần xịt là liều lượng thích hợp cho một lần sử dụng. Thêm vào đó, để mùi nước hoa Silver Essence được tỏa rộng và phát huy hết tác dụng thì các bạn nên chú ý không sử dụng kèm bất kì những sản phẩm tạo hương nào kèm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000