NƯỚC HOA NAM DAVIDOFF CHAMPION 90ML


₫ 1.450.000

Sản phẩm NƯỚC HOA NAM DAVIDOFF CHAMPION 90ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Champion đã được giới thiệu vào năm 2010 nó là dòng nước hoa nam với các hương vị tươi mát của cam quýt (chanh, cam begramot). Hương cam bergamot và hương chanh không ngọt mà cũng không quá chua, mà nó vừa đủ để đem lại cảm giác sắc nét và tươi mát. Lớp hương giữa là hương bạch tùng hương kết hợp với xô thơm tạo ra một mùi hương rất nam tính. Lớp hương cuối cùng là hương rêu sồi và gỗ tuyết tùng gợi cảm và quyến rũ. Các lớp hương thơm cân bằng với nhau tạo sự hoàn hảo tuyệt đối. Hương thơm của nó khơi gợi những tính cách tiềm ẩn bên trong người đàn ông.
Chai nước hoa được thiết kế với hình dáng một quả tạ, một thiết kế đầy chất manly, đây là một biểu tượng của phái mạnh tràn đầy năng lượng. Hai bên đầu quả tạ được bọc kim loại bạc và thủy tinh đen trong bắt mắt và cuốn hút hơn.
Davidoff Champion thích hợp sử dụng hằng ngày để tạo sự mạnh mẽ về thể chất cũng như tinh thần.
Thương hiệu: Davidoff
Xuất xứ: Pháp
#myphamchinhhang #mifashop
#nuochoanam #champion #dav

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000