Nước hoa Nam Damode BULLION 50ML


₫ 1.990.000

Sản phẩm Nước hoa Nam Damode BULLION 50ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Damode Bullion 50ml là phiên bản nước hoa với mùi hương nồng nàn, mạnh mẽ đặc trưng cho các quý ông quyến rũ.
Nước hoa là một sản phẩm phổ biến với công dụng tạo mùi hương đặc trưng riêng cho mình, giúp tự tin hơn trong những cuộc gặp gỡ, giao tiếp. Hiện nay, nước hoa không chỉ là món quà dành riêng cho phụ nữ, mà phái mạnh cũng có nhu cầu rất lớn đối với sản phẩm này, trong đó, một trong những dòng nước hoa phổ biến cho nam phải kể đến là Damode Bullion 50ml.

Sơ lược về phiên bản Damode Bullion 50ml
Damode Bullion 50ml là một phiên bản nước hoa dành cho nam giới có mùi hương gỗ và thảo mộc mang lại hương thơm tinh tế, quyến rũ, thuộc dòng Eau de-parfum lưu hương từ 6-8 giờ. Với đặc tính mạnh mẽ, nồng nàn, độ tỏa hương vừa phải, dòng sản phẩm này khá được lòng các quý ông, độ tuổi khuyên dùng khoảng trên 30 và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp như dạ tiệc, công sở, di đạo hay thậm chí là khi chơi thể thao.
Đặc điểm chi tiết của sản phẩm Damode Bullion 50ml
Thành phần của Damode bullion 50ml là sự kết hợp tinh tế giữa hương thơm từ gỗ và thảo mộc với thiết kế chai nhỏ gọn, sang trọng, dễ dàng mang theo để sử dụng.

Bullion nổi bật với ba tầng mùi hương quyến rũ, ban đầu là mùi hương mạnh mẽ của tiêu, một chút đắng của bưởi và hương thảo mộc quý phái của bạch đậu khẩu, tiếp theo là lớp hương quế nồng nàn quyện với hương hoa cam và hạt nhục đậu khẩu, và cuối cùng là hương đậu tonka vani nam tính, hổ phách và gỗ tuyết tùng.
Kết cấu ba tầng hương đặc biệt tạo nên dấu ấn khó quên cho người đàn ông lịch lãm, sang trọng.

Hướng dẫn sử dụng Damode Bullion 50ml
Hương Bullion kết hợp với từng cơ địa khác nhau sẽ cho ra những mùi đặc trưng khác nhau, do đó phải trực tiếp sử dụng trên cơ thể mới có thể cảm nhận được 3 tầng hương tuyệt vời của Damode Bullion 50ml. Chỉ cần thoa một chút lên cổ áo và cổ tay và cảm nhận hương thơm mạnh mẽ cho cả ngày dài.

Với giá bán rất vừa túi tiền 1,990,000, Damode Bullion 50ml chính là phiên bản nước hoa xứng đáng để bạn tự thưởng cho mình hoặc làm quà dành tặng cho người đàn ông bạn yêu th

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000