Nước hoa nam BVL BLV Pour Home Eau De toilette 5ml


₫ 168.000

Sản phẩm Nước hoa nam BVL BLV Pour Home Eau De toilette 5ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước hoa BVL Pour Homme độc đáo và tinh tế đủ để nhấn mạnh và lấp đầy khoảng trống thẳm sâu trong tâm hồn. Đây là mùi hương thể hiện mẫu người đàn ông hài lòng về bản thân, người luôn tin rằng sự sang trọng không chỉ nằm ở dáng vẻ bề ngoài, mà thực chất là phong cách toát ra từ bên trong.
Bvlgari BLV Pour Homme là sáng tạo độc đáo của Alberto Morillas năm 2001 với mong muốn lớn lao là giúp mỗi người đàn ông khẳng định đẳng cấp và phong cách riêng, BLV Pour Homme là sự hội tụ tinh hoa giữa các hương thơm cổ điển của xứ sở thời trang số 1 thế giới.
Mở đầu là sự ấm nóng của gừng pha với hạt đậu khấu như mở lối đến xứ sở của sự huyền bí, cuốn hút của trái juniper, hoa thuốc lá và cuối cùng được neo đậu dưới bờ bến của hương thơm bền bỉ, mạnh mẽ đem đến cho quý ông cảm giác được là người chở che vững chắc.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Thương hiệu: Bvlgari
Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
Loại nước hoa nam
Mùi hương đặc trưng
Hương đầu: gừng, hạt đậu khấu
Hương giữa: trái juniper, thốc lá
Hương cuối: gỗ đàn hương, xạ hương, tuyết tùng, cỏ vetiver
Nhóm hương: Woody
Phong cách: quyến rũ, nam tính, ấm áp
Thích hợp sử dụng hằng ngày
Dung tích: 5ml
Cách sử dụng: chấm thoa trên cổ vai hoặc tay áo để lưu hương lâu tránh dùng trực tiếp trên cơ thể dễ bay mùi do mồ hôi và tỏa nhiệt
Tên người sáng lập: Alberto Morillas
Năm phát hành: 2001
Xuất