💥 Nước hoa nam Boss Orange - Hugo BOSS


₫ 1.200.000

Sản phẩm 💥 Nước hoa nam Boss Orange - Hugo BOSS đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥 Nước hoa Hugo BOS - Boss in Motion Original :
Made in UK
--------------------------------
❤️ Boss in Motion là một mùi hương tươi mát và gợi cảm dành cho các bạn nam trẻ tuổi và vui vẻ.
Hương thơm tràn đầy năng lượng và sức sống như ca ngợi về lối sống năng động, đầy nhiệt huyết. Với The Boss in Motion, các bạn nam sẽ tìm thấy niềm vui trong bất cứ thử thách, tin tưởng vào khả năng của chính mình, tìm kiếm những thách thức mới và đạt được mục tiêu bản thân. Đây là nước hoa mạnh mẽ và mang lại sự tự tin.

❤️ Hương thơm khởi đầu với mùi hương của một loại kẹo cam mà trong suốt thời gian tỏa hương, mùi hương không bao giờ phai mất, điều này làm cho mùi hương rất mịn màng, ngọt ngào và đậm hương cam quýt. Lớp hương giữa trở nên cay nồng hơn và có mùi hương thảo dược của quế và hạt tiêu hồng, trong khi mùi hương mịn màng, ngọt ngào và có vị cam quýt của hương cam vẫn còn lưu lại. Ở lớp hương cuối, hương vị tươi mát giảm dần, thay vào đó là hương cay nồng, thơm mùi hương của gỗ, hơi giống với nhóm hương phương Đông, chủ yếu là gỗ đàn hương, xạ hương và cỏ hương bài.

❤️ Phong cách : Trẻ trung, năng động, tự tin.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

#nuochoa
#nuochoanam
#hugoboss
#Bossorange
#Bossinmotion
#Motionori