Nước hoa nam ADIDAS Ice Dive Eau de Toilette


₫ 250.000

Sản phẩm Nước hoa nam ADIDAS Ice Dive Eau de Toilette đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Một mùi hương cơ thể sành điệu, cá tính, nhẹ nhàng nhưng cuốn hút tạo cho cánh mày râu sự tự tin và quyền lực.
Nước hoa nam ADIDAS Ice Dive Eau de Toilette là cánh cửa đưa bạn đến với thế giới trẻ trung, năng động của người đàn ông sành điệu và yêu thiên nhiên. Sự kết hợp hương thơm đầy màu sắc và tinh tế từ các loại trái cây tươi mát đến hương thảo mộc ngọt ngào, xen giữa là hương thơm ẩn hiện quyến rũ của một vài loại gia vị kinh điển, tất cả đã làm nên sự độc đáo cho sản phẩm. Lựa chọn nước hoa nam ADIDAS Ice Dive Eau de Toilette để trải nghiệm cảm giác năng động và sức quyến rũ đầy nam tính.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Nhóm hương
Nhóm hương Nước hoa nam ADIDAS Ice Dive Eau de Toilette thuộc nhóm hương gia vị. Là sự hội tụ của nhóm hương cuốn hút, lạ, dễ chịu, không gây kích ứng, đầy nam tính.

Các lớp hương
Lớp hương đầu: Kiwi, hoa oải hương, quýt, cam Yuzu, cam Bergamot, bạc hà, bưởi, hoa hồi.
Lớp hương giữa: Đàn hương, hoắc hương, phong lữ.
Lớp hương cuối: Long diên hương, đậu tonka, xạ hương, tiêu hạt.

Phong cách
Nước hoa nam ADIDAS Ice Dive Eau de Toilette mang phong cách trẻ trung hiện đại, đem đến cho quý ông sành điệu, quyến rũ.

nuoc-hoa-nam-adidas-ice-dive-eau-de-toil

Mùi hương cuốn hút, sành điệu

Cách dùng
Xịt nước hoa nam ADIDAS Ice Dive Eau de Toilette lên những vùng da có nhiều mạch máu như gáy, sau tai, cổ tay. Có thể xịt ra khoảng không trước mặt, cách mặt và nơi cần xịt như cánh tay, than khoảng 20cm và bước tới trước để mùi hương tỏa đều và lưu lại lâu hơn. Chú ý không sử dụng quá nhiều.

13798187733218.jpg

Trẻ trung, sành điệu, cá tính, đầy quyền lực

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Được thành lập từ năm 1949, nhãn hiệu đến từ nước Đức Adidas, luôn là cái tên quen thuộc với những người yêu thể thao trên khắp thế giới. Các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép hay các dụng cụ thể thao mang nhãn hiệu Adidas luôn là một trong những mặt hàng đại diện cho uy tín vững vàng của một thương hiệu lâu đời. Hiện Adidas đang là một trong những nhãn hiệu dẫn đầu về doanh thu trong lĩnh vực thời trang thể thao và cũng là nhãn hiệu luôn có mặt trong những sự kiện thể thao lớn trên toàn