Nước hoa Miss Vietnam – gốm sứ N32 - Huế (Công ty Mỹ Phẩm Sài Gòn)


1.200.000 ₫ 890.000

Sản phẩm Nước hoa Miss Vietnam – gốm sứ N32 - Huế (Công ty Mỹ Phẩm Sài Gòn) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.200.000 xuống còn ₫ 890.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước hoa Miss Vietnam – Huế N32 nằm trong bộ sưu tập nước hoa cao cấp Miss Việt Nam. Một dòng sản phẩm mang đậm văn hóa Việt. Miss Việt Nam – Huế N32 có mùi hương mang phong cách dịu dàng nhưng đầy quyến rũ. Tầng hương đầu tiên khi tiếp xúc ngọt ngào xen lẫn chút dịu dàng với hương cánh hoa hồng và cam Bergamot. Tầng hương thứ hai lưu lại cùng mùi hương thanh tao của hoa sen hòa quyện cùng hoa hồng. Tầng hương cuối cùng lắng động nồng ấm với hương gỗ tuyết tùng và xạ hương. Hương liệu sản xuất nên dòng nước hoa Miss Việt Nam được nhập khẩu 100% từ các công ty hương liệu nổi tiêng trên thế giới.

Ngoài ra vỏ chai được làm từ gốm sứ Minh Long cao cấp mang hình dáng thiếu nữ Huế e ấp trong tà áo dài tím mộng mơ, điểm xuyết trên vỏ chai là phần mạ vàng 18k sang trọng.

Dung tích: 35ml
Kiểu dáng chai: Mang hình cô gái Huế
Vỏ chai: Gốm sứ Minh Long cao cấp mạ vàng 18k
Nồng độ: EDP
Nhóm nước hoa: Hương hoa nhẹ nhàng
Giới tính: Nữ
Độ tuổi khuyên dùng: Trên 30
Độ lưu hương: Trên 8 giờ
Độ toả hương: Toả hương nhẹ nhàng
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, đêm, xuân, hạ, thu, đông
Ngày sản xuất: 11/2019
Hạn sử dụng: 4 năm kể từ ngày sản xuất
-------------------
Nốt hương:

Hương đầu: Hương cánh hoa hồng, hương cam bergamot
Hương giữa: Hoa sen, hoa hồng
Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, xạ hương và amber

#nuochoamissvietnam #misssaigonperfume #missvietnamperfume #nuochoamisssaigon #saigonpe