Nước hoa Miss Việt Nam gốm sứ N28 - Huế (Công ty Mỹ Phẩm Sài Gòn)


1.200.000 ₫ 890.000

Sản phẩm Nước hoa Miss Việt Nam gốm sứ N28 - Huế (Công ty Mỹ Phẩm Sài Gòn) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.200.000 xuống còn ₫ 890.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nếu ai đó được cảm nhận sắc tím và ngắm nhìn vẻ đẹp của chiếc áo dài qua kiểu dáng chai nước hoa Miss Vietnam - Huế, người ta dễ có cảm giác nhớ về khung trời xứ Huế êm đềm vào những buổi chiều tà xuôi theo dòng sông Hương và nghe những câu hát ru ngọt ngào, sâu lắng. Một chút nhẹ nhàng tinh tế của hương hoa cam, quýt pha lẫn mùi hương dịu dàng của hoa lan, hoa mimosa, hoa hồng. Hoa cam và Hoa hồng là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.
--------------------
Chai nước hoa Miss Việt Nam này có độ lưu hương tạm ổn từ 6 giờ đến 8 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng gần - toả hương trong vòng một cánh tay. Nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ các công ty hương liệu nước hoa nổi tiêng trên thế giới. Đây là dòng nước hoa Saigon Cosmetics thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông). Bên cạnh đó, vỏ chai được làm từ gốm sứ Minh Long cao cấp mang hình dáng thiếu nữ Huế e ấp trong tà áo dài truyền thống, điểm xuyết trên vỏ chai là nguyên liệu vàng trắng sang trọng.

Đặc điểm nổi bật:
• Thương hiệu Miss Việt Nam
• Hương trái cây pha lẫn hương hoa dịu dàng
• Phong cách ngọt ngào, duyên dáng
• Độ lưu hương: 3-6 giờ
• Vỏ chai mang hình cô gái Huế
• Chai làm từ gốm sứ Minh Long mạ vàng trắng
• Thể tích 35ml
• Ngày sản xuất: 11/2019
• Hạn sử dụng 04 năm kể từ ngày sản xuất
• Công ty Mỹ phẩm Sài Gòn
--------------------
Hương đầu: Hoa cam.
Hương giữa: Hoa phong lan, hoa hồng, hoa trinh nữ.
Hương cuối: Long diên hương, gỗ tuyết tùng.
--------------------
Hướng dẫn sử dụng:
Hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 - 20 cm.
Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.
Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức. Cất nước hoa ở những nơi thoáng mát, không bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào sẽ giúp chai nước hoa không bị biến chất, mất mùi.
-----------------------------
Sản phẩm do Saigon Cosmetics sản xuất và phân phối.
Liên hệ mua hàng: PHONE/ZALO/WECHAT: 0916.678.756
-----------------------------
#nuochoamissvietnam #nuochoamisshue #nuochomisshuen28 #nuochoamisssaigon #misssaigonperfume #missvietnampe