Nước hoa Miss Sài Gòn Elegnace N1 - Công ty Mỹ Phẩm Sài Gòn


650.000 ₫ 455.000

Sản phẩm Nước hoa Miss Sài Gòn Elegnace N1 - Công ty Mỹ Phẩm Sài Gòn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 650.000 xuống còn ₫ 455.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

**************************
Mô tả
Nước hoa Miss Saigon Elegance N1 ấm áp, nồng nàn đầy quyến rũ với sự hòa quyện hài hòa của hương hoa, trái cây và hương gỗ. Mở đầu với hương hoa anh thảo và hương cam, quýt. Hương giữa nồng ấm với hoa Freesia và hoa mẫu đơn trắng. Hương cuối tạo ấn tượng sâu đậm với hương Vani, gỗ đàn hương, Vetiver và xạ hương trắng. Mùi hương của Miss Saigon Elegance N1 thích hợp cho buổi tối hoặc khí hậu mát mẻ. Đặc biệt, sản phẩm thiết kế kiểu dáng lọ nước hoa độc đáo, tinh tế, sang trọng cùng đầu xịt có độ khuếch tán rộng, tỏa đều trên da, cho hương thơm được bền và lâu phai trong nhiều giờ liền.
Sản phẩm được đóng chai và thiết kế bao bì sang trọng, bắt mắt thích hợp làm quà tặng bạn gái, người yêu, đối tác trong các dịp lễ, dịp sinh nhật hoặc sử dụng trong các sự kiện.

Eau de parfume
Dung tích: 50ml
Phong cách: Quyến rũ, cổ điển, ấm áp
Nhóm hương: Hương hoa
-----------
Nốt hương:
Hương đầu: Hương hoa anh thảo, hương cam quýt
Hương giữa: Hương hoa lan Freesia, hoa mẫu đơn trắng
Hương cuối: Hương vani, gỗ đàn hương, cỏ vetiver, xạ hương
---------------
Được xem là thương hiệu nước hoa duy nhất của Việt Nam được bạn bè thế giới biết đến. Nước hoa Miss Sài Gòn Elegance #misssaigon #nuochoasaigon #nuochoamisssaigon #misssaigonelegance #nướchoamisssaigon đã truyền tải được hình ảnh của người con gái Việt thông qua tà áo dài và chiếc nón lá truyền thống.
-------------------------
Sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần mỹ phẩm sài gòn đóng chai và thiết kế bao bì sang trọng, bắt mắt thích hợp làm quà tặng bạn gái, người yêu, đối tác trong các dịp lễ, dịp sinh nhật hoặc sử dụng trong các sự kiện.
Hoặc liên hệ số phone: 0916.678.756 để đặt hàng và tìm hiểu thêm về sản