💥 Nước hoa mini unisex Frederic Malle - Niche


₫ 350.000

Sản phẩm 💥 Nước hoa mini unisex Frederic Malle - Niche đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥 Nước hoa mini #Frederic #Malle:
Giá: 350k/3.5ml
Made in France
Call, viber, zalo: 0909672845

1. #Noir #Epices : Hương thơm nồng nàn pha một chút ngọt ngào và quyến rũ với điểm nhấn là các hương gia vị và gỗ. Một hương thơm đầy sự âu yếm nhưng lại mang cảm giác trịnh trọng.
* Phong cách: Tinh tế , Sang trọng , Quyến rũ.

2. #Geranium #Pour #Monsieur : Một mùi hương nam nồng nàn với nốt hương chính là hoa phong lữ, mang lại một sự bí ẩn đầy quyến rũ cho nam giới.
* Phong cách: Nam tính , Lịch lãm , Quyến rũ.

3. #Musc #Ravageur : Hương thơm táo bạo và nồng ấm tạo nên sự quyến rũ ngọt ngào cho cả nam và nữ. Hương cam quýt và hoa cỏ kết hợp hài hòa với lớp hương cuối tạo ra cảm giác nồng nàn.
* Phong cách: Gợi cảm , Tinh tế , Quyến rũ.

4. #Cologne #`Indelebile : sẽ không khiến bạn phải wow khi mới ngửi, nhưng chính mùi neroli thấm chút xạ hương thật sạch sẽ tinh tươm sẽ chiều mũi bạn vào thời cái thời tiết mùa hè dã man nầy.
* Phong cách: Thanh nhã, Lịch sự, Sang trọng.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

#nuochoa
#nuochoachinhhang
#nuochoamini
#nuochoanu
#Frederic
#malle
#