Nước hoa mini nữ Narciso Rodriguez L'eau For Her 10ml


₫ 490.000

Sản phẩm Nước hoa mini nữ Narciso Rodriguez L'eau For Her 10ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Vào tháng 2 năm 2013, một phiên bản nước hoa tươi tắn và nhẹ nhàng mang tên Narciso Rodriguez L'Eau For Her được cho ra mắt. Không phải ở nồng độ eau fraiche hay cologne, mùi hương EDT này của hãng Narciso Rodriguez đã sử dụng cấu trúc xạ hương - SÍP để làm cho hương thơm nữ tính này thêm phần rực rỡ.

Nhẹ nhàng vượt mặt sự ấm áp cổ điển và nét dễ chịu đầy gây nghiện của phiên bản gốc, phiên bản Narciso Rodriguez L'Eau For Her giới thiệu một hương thơm gợi cảm như một chiếc áo khoác bao bọc lấy toàn bộ cơ thể và làn da, mang lại sự thoải mái và thư giản. Hương thơm trẻ trung, sôi động và nhiệt huyết như muốn diễn tả cái đẹp đầy phong cách nhờ vào các nốt hương hoa nhài, hoa anh thảo và hoa mẫu đơn hồng đầy lung linh, trong khi đó hoa hồng, hổ phách và hoa linh lan đông lạnh tạo nên một mùi hương êm dịu ôm sát vào làn da của bạn. Khi mùi hương dần khô, nốt hương xạ và Síp xuất hiện kèm theo là hoắc hương và những nốt cổ điển của chai Narciso Rodriguez For Her bản gốc.

Mẫu chai thiết kế với hình dáng giống hệt phiên bản gốc Narciso Rodriguez For Her với thân chai đơn giản được làm bằng một lớp thủy tinh dày, nhưng ở bản Narciso Rodriguez L'Eau For Her thì màu hồng có phần nhạt hơn kết hợp với nắp chai trong suốt khá hiện đại.

Narciso Rodriguez L'Eau For Her là một lựa chọn khá tuyệt vời cho các bạn nữ khi đang tìm kiếm một mùi hương đặc trưng ôm sát cơ thể. Nó đã là một lựa chọn khá phổ biến từ ngày ra mắt cho đến hôm nay và được sử dụng như một hương thơm giản dị. Bạn có thể phối đồ với hương thơm này khá dễ dàng và sử dụng được trong nhiều dịp khác nhau.
Hương Đầu: Hoa nhài, Hoa anh thảo, Hoa mẫu đơn

Hương giữa: Hoa hồng, Hoa linh lan thung lũng, Hổ phách

Hương cuối: Xạ hương, Cây hoắc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000