💥 Nước hoa mini nữ Flowerbomb / Bonbon - Viktor & Rolf


₫ 320.000

Sản phẩm 💥 Nước hoa mini nữ Flowerbomb / Bonbon - Viktor & Rolf đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥 Nước hoa mini nữ Flowerbomb / Bonbon - Viktor & Rolf
Made in France
--------------------------------
1. #FlowerBomb : Mùi hương bắt đầu bằng hương cam Bergamot hòa huyện với mùi hương tươi mát của lá trà. Lớp hương giữa mang hương hoa sang trọng, ngọt ngào và tinh tế của hoa lài Sambac, hoa hồng Centifolia, hoa lan Nam Phi và hoa lan Cattleya. Mùi hương Xạ hương và hoắc hương trong nước hoa là hương thơm đặc trưng của phương Đông, trong khi đó hương sữa và phấn lưu luyến nhẹ nhàng trên làn da của chúng ta.
* Phong cách : Gợi cảm , Ngọt ngào , Quyến rũ.

2. FlowerBomb #Nectar : thật sự là một đóa hoa rạng rỡ pha lẫn chút ngọt ngào, ấm áp. Mở đầu ngào ngạt tươi mát như mang đến sự bùng nổ bằng sự kết hợp của lá bả đậu, chanh. Càng về sau mùi hương càng trở nên mềm mại, nữ tính với hương hoa nhài Sambac, hoa cam và hoa mộc ... Về sau, mùi hương ấy càng trở nên hấp dẫn, gợi cảm, và càng lúc càng mãnh liệt với an tức hương, hoắc hương, vani và đậu tonka.
* Phong cách: Nữ tính, Quyến rũ.

3. #Bonbon : Mang một chút mùi kẹo từ quýt và cam, hương thơm ngọt ngào caramel đào được nhấn mạnh trong phiên bản này. Hoà tan đó là sự xuất hiện vô số loại hoa ở tầng hương thứ hai. Sự thức dậy cuối cùng là hương hổ phách kết hợp cùng gỗ trầm hương.
* Phong cách : Trẻ trung, Gợi cảm, Ngọt ngào.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)

#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoanu
#nuochoachinhhang
#viktor&