Nước Hoa mini Nữ Flower By Kenzo Eau De Parfum


₫ 180.000

Sản phẩm Nước Hoa mini Nữ Flower By Kenzo Eau De Parfum đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kenzo Flower là loại nước hoa dành cho những người phụ nữ thành thị hiện đại luôn hướng về thiên nhiên để tạo cảm hứng sống mới và sáng tạo cho riêng mình. Flower by Kenzo một đóa hoa giữa lòng thành phố. Mùi thơm này của Kenzo mang hương hoa nhẹ nhàng với dấu ấn của hoa violet, vani và hoa hồng.
Kenzo Flower giúp bạn thưởng ngoạn vẻ đẹp của loài hoa này theo phong cách thật khác biệt, với loại nước hoa Flower đặc biệt này bạn sẽ cảm nhận được điều đó. Nó nồng nàn hơn, gợi cảm hơn với chút hương thơm của hổ phách.
Hương thơm mang lại một ấn tượng ban đầu vừa nhẹ nhàng vừa kinh ngạc bởi hương đầu tươi mát và rạng rỡ bao gồm phúc bồn đen, cây táo gai, hoa hồng, quả quýt. Tiếp nối là mùi hương thảo mộc quyến rũ chiết xuất nhựa hương, hoa nhài, hoa Violet, hoa hồng lung linh trong nắng.

Thương hiệu: Kenzo
Nồng độ: Eau De Perfume(EDP)
Loại nước hoa: Nữ
Mùi hương đặc trưng:
Hương đầu: phúc bồn đen, cây táo gai, hoa hồng, quả quýt
Hương giữa: nhựa hương, hoa nhài, hoa Violet, hoa hồng
Hương cuối: hương vani, xạ hương, trầm hương
Nhóm hương: Oriental Floral
Phong cách: Trữ tình, hiện đại
Năm phát hành: 2000
Xuất xứ:

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000