💥 Nước hoa mini nữ Donna 6ml - Valentino


₫ 320.000

Sản phẩm 💥 Nước hoa mini nữ Donna 6ml - Valentino đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥 Nước hoa mini nữ Donna EDP - Valentino
Made in Spain

1. #Donna : Là dòng nước hoa thuộc hương hoa cỏ Chypre, nên Valentino Donna tổng hòa những hương vị khá độc đáo. Dành cho những cô nàng thích sự thanh lịch, dịu dàng, nhưng không kém phần quyến rũ, mang thêm chút nét cổ điển.
Mở đầu cho mùi hương này là sự tươi mát của cam bergamot Ý, một chút ngọt ngào thanh tao của các loài hoa hồng Bulgari, hoa diên vĩ mong manh dễ chịu, và tăng nét đậm đà cho lớp hương cuối là hoắc hương, da thuộc và vani.
* Phong cách: Tinh tế, cổ điển, quyến rũ.

2. #Rosa #Verde : Lật mở từng lớp hương chẳng khác nào bước chân vào một khu vườn xanh tươi ngự lạc ở cung điện Ý, xung quanh là những hồ nước trong vắt, những đài phun nước cổ kính, huyền bí, những lùm canh ngát xanh, đan xen từng mảng màu ánh sáng lấp lánh của mặt trời. Những thành phần đậm chất tươi mát, trong lành như hoa hồng xanh, cam bergamot cùng trà xanh, nhấn chút mộc lan, gừng trong Valentino Donna Rosa Verde sẽ phát huy tác dụng trên làn da phái nữ.
* Phong cách: Nữ tính, Trẻ trung, Thanh mát.

3. Donna #Acqua : Đây là một loại nước hoa gợi cảm, có thành phần cao quý tạo thành một hương vị của Ý. Sự tươi mát của hạnh nhân tươi mới kết hợp với những nụ hôn ngọt ngào của quả lê được bù đắp bởi sức nóng mịn nhung của những bông hoa frangipani (hoa đại) hòa hợp với một chút gỗ đàn hương và hoa sơn trà đã làm nên hương thơm sàng điệu mà độc đáo này.
* Phong cách: Gợi Cảm, Ngọt Ngào, Sành điệu.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)

#nuochoa
#nuochoachinhhang
#nuochoamini
#nuochoanu
#valentin