💥 Nước hoa mini nữ các loại - 4ml


₫ 200.000

Sản phẩm 💥 Nước hoa mini nữ các loại - 4ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥 Nước hoa mini nữ các loại:
- Miu miu EDP: hương hoa cỏ tươi mới và dần dần bắt đầu ấm lên bởi hương gỗ tự nhiên.
* Phong cách: Hiện đại, trẻ trung, tinh tế.

- Miu miu L'eau Bleue: mùi hương nhẹ nhàng, hạnh phúc, tươi mát như biểu tượng của sự thức tỉnh của mùa xuân, và là hương thơm của những khởi đầu mới.
* Phong cách: Vui vẻ, Sắc sảo, Lung linh.

- MJ Decadence EDP: mang hương thơm nữ tính, nhẹ nhàng và ngọt ngào.
* Phong cách: Nồng nàn, quyến rũ, ngọt ngào.

- MJ Divine Decadence EDP: Thành phần chính là những loài hoa trắng muốt tươi non mơn mởn như hoa dành dành, hoa tú cầu, hoa diên vĩ cùng đẩy đưa nhịp nhàng trên nền hương Vani và hổ phách lỏng tạo nên một thực thể hương thơm quyến rũ đầy ma lực.
* Phong cách: Sang trọng, nữ tính, quyến rũ.

- MJ Eau So Decadence EDT: Nổi bật, rực rỡ và sang trọng với hương trái cây và hoa tươi, tạo ra một tổng thể hương thơm nữ tính quyến rũ, bên cạnh đó hổ phách trắng mang đến một cảm giác thu hút, nồng nàn.
* Phong cách: Quyến rũ, nữ tính.

- Balenciaga L'eau Rose EDT: mát mẻ, dịu dàng, nữ tính nhưng pha chút cổ điển.
* Phong cách: Nữ tính , Tự nhiên , Gần gũi.

- Balenciaga Florabotanica EDP: mùi hương mang âm hưởng của lá bạc hà, hoa cẩm chướng, hồng tỉ muội, hổ phách và cỏ hoắc hương. Tuy lấy cảm hứng từ những mùi hương chủ đạo của các loại hoa, nhưng chính những thành phần nguyên liệu độc đáo đã giúp cho mùi hương trở nên đẹp tuyệt vời, lại ẩn hiện những nét huyền bí.
* Phong cách: trẻ trung, năng động, cá tính.

- Bottega Veneta Knot Eau Florale: mang bạn đến một khu vườn ngập nắng của nuớc Ý với hoa hồng và mẫu đơn. Đó là một hương thơm tinh tế mềm mại và linh hoạt sẽ đưa bạn đi xuyên suốt từ ngày sang đêm.
* Phong cách: sang trọng và tinh tế, thanh lịch, nữ tính.

Giá: 200k/4ml
Made in France
Call, viber, zalo: 0909 672845
-------------------------------
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoanu
#miumiu
#prada
#marcjacobs
#decadence
#divine
#balenciaga
#bottegaveneta
#knot
#rose
#florabot