Nước hoa mini nữ BVLgari tím Omina Amethyste 5ml


270.000 ₫ 199.000

Sản phẩm Nước hoa mini nữ BVLgari tím Omina Amethyste 5ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 270.000 xuống còn ₫ 199.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Bạn nào đang tìm một loại nước hoa cho mùa hè thì không thể bỏ qua em này nha. Với mùa hương nhẹ nhàng, tươi mát nhưng không kém phần nữ tính và quyến rũ xao xuyến lòng người.
- Hương thơm đem đến sự thư giãn của hương trà xanh , dịu nhẹ cá tính từ bưởi chùm hồng , lá shiso , nụ hồng Bungari , cỏ vetiver .... Sự thanh khiết , tao nhã lun là đặc trưng của BVL omnia.
- Dung tích: 5ml.
- Phong cách:
Thanh khiết, tao nhã, cực kỳ tươi mát.
- Lưu hương từ 6-8 tiếng.
- Lưu ý: Chai mini y hình và hình là shop tự chụp ạ. Cam kết chính hãng bao check code check mã vạch thoả mái ạ. Fake đền 10 lần ạ.
Shop chuyên săn hàng sale Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Nhật tại page Girl And Baby Shop. Các bạn có nhu cầu order hàng các nước trên cứ inbox shop nhé.

#nuochoa #nuochoachinhhang #nuochoamu #myphamxachtay #myphamchinhhang #nuochoagiasi #nuochoagiare #nuochoasample #nuochoavial #nuochoacaocap #nuochoamini #nuochoanu #nuochoamyphamca