💥 Nước hoa mini nam Acqua di Giò / Code Absolu 15ml - Giorgio Armani


₫ 550.000

Sản phẩm 💥 Nước hoa mini nam Acqua di Giò / Code Absolu 15ml - Giorgio Armani đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥 Nước hoa mini nam Acqua di Giò / Code 15ml - Giorgio Armani
Made in France
Call, viber, zalo: 0909 672845
------------------------------
1. #Acqua di #GIÒ Pour Homme được lấy cảm hứng từ những gì tinh túy nhất của biển khơi, ánh mặt trời, đất mẹ và những cơn gió lồng lộng của những hòn đảo miền biển Địa Trung Hải. Với hương thơm tinh khiết, ngào ngạt và nồng nàn mùi gỗ, mùi hương thoang thoảng của gió biển, quả chín và cây cỏ, là sự thể hiện rõ ràng nhất của nam tính ở mỗi người đàn ông.
* Phong cách: Tinh khiết, Hiện đại, Nam tính.

2. #Armani #Code : kết hợp một ly cocktail citron của cam bergamot và chanh với hương mềm mại của hoa cây ô liu, ấm với gỗ guaiac và Tonka đậu. Một sự pha trộn hương thơm gợi cảm cho người đàn ông hiện đại và bắt kịp xu hướng thời nay.
* Phong cách: Bí ẩn , Sang trọng , Gợi cảm.

3. Acqua di Giò Absolu : mùi hương có sự kết hợp của gỗ, tạo nên điểm khác biệt nhưng cũng không làm mất đi bản sắc vốn có của mình.
Tầng hương đầu tiên, sự kết hợp của hương trái cây, cam Begarmot và hương nước biển. Ngay từ những thành phần đầu chúng ta cũng có thể cảm nhận được mùi quen thuộc của Gio. Mùi hương thơm mát, dễ chịu vẫn luôn tồn tại nơi em ấy. Tiếp đến là sự kết hợp của hoa phong lữ, hoa oải hương và cây hương thảo tạo nên mùi hương nam tính, mạnh mẽ . Và ở tầng hương cuối cùng, hoắc hương góp phần làm tăng thêm mùi hương đậm đà của gỗ. Ngọt ngào của đậu Tonka giúp em ấy thêm phần quyến rũ, hấp dẫn hơn.
* Phong cách: Mạnh Mẽ, Nam Tính, Tinh Tế.

4. Armani Code #Absolu : là một loại nước hoa hương cay nồng phương Đông và có độ lưu hương khá tốt. Hương đầu của táo và quả quýt xanh tạo ra một hương vị ngọt ngào, hấp dẫn. Hạt cà rốt tương phản với hoa cam trắng ở hương giữa cùng hương gia vị với hạt nhục đậu khấu làm tăng thêm sự tò mò khó cưỡng. Hương cuối của vani và da lộn là kỳ lạ nhưng quen thuộc vì chúng hòa quyện với đậu tonka balsamic, với các nốt hương gỗ tạo thêm một khía cạnh bất ngờ.
* Phong cách: Quyến rũ, Nam tính.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoachinhhang
#giorgioarmani
#acquadigio
#nuoch