Nước hoa mini Jimmy Choo 4.5 ml _Hàng Pháp


₫ 149.000

Sản phẩm Nước hoa mini Jimmy Choo 4.5 ml _Hàng Pháp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Năm 2015, hãng Jimmy Choo đã tung ra thị trường loại nước hoa mới mang tên Jimmy Choo Blossom, chai nước hoa này được lấy cảm hứng từ Jimmy Choo Flash ra mắt trước đó hai năm. Blossom được thiết kế giống với đàn anh Flash nhưng mang sắc hồng tươi tắn hơn.

Hương thơm chủ đạo của Blossom đến từ quả mâm xôi, hoa hồng và cam chanh tạo cảm giác tươi mát nhưng không kém phẩn quyến rũ.

Nước hoa Jimmy Choo Flash được xây dựng như một loại nước hoa làm nổi bật với các làn hương hoa màu trắng tinh tế với một chút gia vị và trái cây. Hương đầu bao gồm dâu tây kết hợp với quýt và hạt tiêu hồng. Hương giữa là các loại hương hoa trắng với hỗn hợp của hoa huệ, hoa nhài và hoa huệ trắng. Hương cuối với hương cây vòi voi và gỗ vàng.

Mục đích của tác giả là để giới thiệu các phụ kiện độc đáo được như mong muốn như giày Jimmy Choo hay ví Jimmy Choo. Các chai nước hoa được tạo ra để làm nổi bật trò chơi của ánh sáng và màu sắc trong màu tím nhạt. Hình ảnh của chiến dịch quảng cáo được chụp bởi Steven Meisel, và gương mặt quảng cáo được lựa chọn là Natasha Poly. Nước hoa Jimmy Choo Flash được đưa ra vào năm 2013.

Jimmy Choo ra mắt phiên bản giới hạn Jimmy Choo Stars Edition cho mùa thu năm 2015. So với phiên bản cùng tên năm ngoái, các thành phần và hình dáng chai đã được thay đổi một chút.

Jimmy Choo Stars Edition 2015 Eau de Parfum điểm thêm sự quyến rũ cho bộ sưu tập thời trang mùa thu của bạn. Vì sao lại nhận xét như vậy? Bởi vì thân chai được thiết kế tinh xảo với sự chuyển đổi màu từ ánh bạc đi dần lên là sắc hồng lấp lánh, tô điểm bằng những hình chiếc khuy áo làm nổi bật sự lung linh ấy. Jimmy Choo Stars Edition 2015 là một phiên bản đậm đà sự lộng lẫy hơn phiên bản gốc Jimmy Choo Stars Eau de Parfum. Note hương đầu là hương lê được gia tăng thêm mùi kẹo cam ngọt lịm, trong khi hoa phong lan dẫn lối cảm xúc dữ dội ở note hương giữa và làm gây nghiện bởi note hương cuối là thơm kẹo bơ cứng.

#jimmychoo
#jimmychoedp
#jimmychoedt
#nuochoamini
#lalaco_p