[Mã 159FMCGSALE giảm 8% đơn 500K] 💥 Nước hoa Man - Calvin Klein


₫ 870.000

Sản phẩm [Mã 159FMCGSALE giảm 8% đơn 500K] 💥 Nước hoa Man - Calvin Klein đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥 Nước hoa Man - Calvin Klein:
Made in France
-------------------------------
❤️ Calvin Klein Man là loại nước hoa thể hiện rõ nhất tinh thần vượt ra khỏi những rào cản gò bó và đặc trưng cho phong cách gợi cảm của Calvin Klein.
Man là một mùi hương tiêu biểu cho hương thơm nam tính và hiện đại. Thuộc nhóm hương gỗ và gia vị, CK Man thể hiện vẻ nam tính mạnh mẽ nhưng lại được bộc lộ hết sức khéo léo và tinh tế. Mở đầu với một hỗn hợp tươi mát của quýt và hương thảo, kế tiếp là hương gia vị độc đáo (nguyệt quế, nhục đậu khấu, hương trầm… ) và hương các loại gỗ qúy( bách xù, Guaiac… )

* Phong cách: nam tính, mạnh mẽ, hiện đại.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

#nuochoa
#nuochoanam
#ckman
#ck
#calvink