Nước hoa le jardin de Monsieur Li


₫ 250.000

Sản phẩm Nước hoa le jardin de Monsieur Li đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

hermes le jardin de monsieur li ( unisex): 250k/10ml ( đã kèm chai chiết thường)
Hương chính: Quả kim quất, Hoa nhài, Cây bạc hà.
Từ năm 2003, Hermes đã theo đuổi một series fragrance với tên gọi "Les jardins". Ý tưởng là đưa chúng ta đến với những khu vườn từ khắp các vùng lãnh thổ trên thế giới như: khu vườn Ả Rập, Ai Cập, Ấn Độ, khu vườn trong trung tâm Paris và vào tháng 3 năm nay, một khu vườn trong lành, tĩnh tại của châu Á đã được thêm vào bộ sưu tập 5 sắc thái mùi hương khác nhau của "Les jardins"- Le jardin de Monsieur Li.
Hermes và nhà sáng tạo Jean-Claude Ellena thông qua "Le jardin de Monsieur Li" đã đưa chúng ta trở về với một không gian yên bình, nơi có mùi hương của hoa nhài- loài hoa tượng trưng cho sự cao quí và yên bình của văn hoá Phương Đông. Thoáng qua một mùi hương nhẹ nhàng của hoa sen. Sự khoan thai, dịu mát đến từ kumquat (trái tắc) và hương bạc hà.
Mùi hương êm dịu nhưng vẫn giữ được sự sang trọng quí phải vốn có của thương hiệu He

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000