Nước hoa lăn Victoria Secret Mini Rollerball


₫ 230.000

Sản phẩm Nước hoa lăn Victoria Secret Mini Rollerball đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước hoa hot hit của nhà Victoria Secret, giá thành nhẹ nhàng do mình toàn canh các đợt sale bên showroom ở Canada để tậu về.

Thiết kế chai 7ml có đầu lăn tròn, nhỏ nhắn, xinh xắn, mang đi làm đi chơi đi học gì cũng tiện lắm, chỉ cần lấy ra lăn xíu là thơm lừng quyến dũ. Tinh chất nước hoa dạng #EauDeParfum là dạng gần như tinh khiết nhất, giữ mùi lâu hơn các dòng khác. Các chế nhớ thoa lên các vùng mạch đặc biệt như cổ, cổ tay, gáy, sau tai.. để hương dc giữ lâu nhất nha. Một trong những must-have item ko thể thiếu trong túi xách đâu a.

*Roller ball (7ml) là chai lăn cơ bản
*Roller ball Duo (10ml) là chai lăn 2 đầu 2 mùi khác nhau, mỗi đầu 5ml

#Verysexy Tầng hương pha giữa hương lan vani, quýt ngập nắng, mâm xôi đêm. Mùi hương ngọt ngào quyến rũ, là một trong các loại được các chệ em tin dùng nhiều nhất.

#Bombshell Mùi hương kết hợp hương chanh dây tím, hoa mẫu đơn vùng Shangri-la và lan vani.

#Heavenly ấm hương hoa cỏ, nhẹ nhàng, nữ tính kết hợp của xạ hương trắng, vani, gỗ đàn hương, hoa mẫu đơn trắng.

#EauSoSexy hương ấm mát hòa quyện của hương táo xanh và kem tươi

#Tease (mẫu chai mới ra mắt với màu đen huyền bí, thiết kế đẹp soang choảnh hơn mẫu cũ): vẫn mùi hương ấm nồng tươi tắn, kết hợp giữa hoa lan vani đen, hương quả lê và nhài tây.

#VerySexyNow Beach & Wild Palm : Thích hợp dùng mùa hè, những lúc dạo phố, du lịch. Mùi hương lấy cảm hứng từ các loại cây cỏ, dừa xanh, hoa cam & hoa va ni phương Đông, cộng với một chút ấm của hương gỗ Georgywood. Mùi dạng trẻ trung tươi mát

Tham khảo các dòng nước hoa khác của shop tại đây #ErosiePe