Nước hoa khô Kazurasei ở Kyoto 6g


₫ 430.000

Sản phẩm Nước hoa khô Kazurasei ở Kyoto 6g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍀 NƯỚC HOA KHÔ #KAZURASEI🍀

🌸Gọi là *nước hoa* nhưng ko fai dạng nước để xịt, mà là khô cứng như dầu dừa ,rất đặc biệt.
Cách dùng cũng đặc biệt ko kém, dùng ngón tay chấm vào lọ nước hoa rồi chấm chấm nhẹ lên tay, lên cổ, đặc biệt là sau vành tai, hương rất dễ chịu tinh tế đúng như con người Nhật bản vậy.
🌸Em này hơi bị tí xíu chỉ 4g thôi, được thiết kế rất cầu kì, trông như 1 hộp sơn mài thu nhỏ. Tối giản toàn thân em ấy màu đen và có biểu tượng bông hoa trà đỏ -là biểu tượng của hãng mỹ phẩm 150 tuổi #Kazurasei.
🌸Mùi em í khá lạ và hiếm. Em í được làm thủ công từ hoa trà đỏ được trồng trên đảo Goto vùng Kyushu, nên em nước hoa khô này có một mùi đặc trưng mà ko có loại nào có được.

☘️Kazurasei là hãng MP Organic truyền thống được ưa chuộng ở Jp, có khoảng 30 sản phầm làm từ hoa trà như bánh xà bông rửa mặt, sữa rửa mặt, Xịt khoáng, Tinh dầu hoa trà dưỡng da dưỡng tóc, Tinh dầu chống lão hóa, Son dưỡng môi, Kem dưỡng trắng da, BB cream, phấn phủ, nước hoa khô...

💞Muốn trở thành người đặc biệt thì nên dùng những sản phẩm đặc biệt chị em

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000