NƯỚC HOA HỒNG TRẮNG DA G9 SKIN WHITE IN MILK TONER


₫ 275.000

Sản phẩm NƯỚC HOA HỒNG TRẮNG DA G9 SKIN WHITE IN MILK TONER đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước hoa hồng G9 Skin White In Milk Toner là sản phẩm thuộc thương hiệu G9 Skin – món quà tuyệt hảo cho làn da thêm xinh. Sản phẩm đa năng từ thiên nhiên không chỉ cân bằng da hoàn hảo mà còn nổi bật trong việc chăm sóc da dịu nhẹ, đặc biệt công thức G9 độc quyền gồm 9 hoạt chất, 9 chiết xuất thảo mộc cực kì độc đáo cho các nàng một làn da khỏe khoắn, tươi sáng mỗi ngày.

Thương hiệu: G9 Skin

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 300ml

Công dụng của nước hoa hồng G9:

– Trước tiên phải kể đến khả năng cân bằng độ pH trên da bạn sau khi đã rửa mặt hoặc tẩy trang, giúp làn da của bạn trở nên căng bóng và sáng mịn hơn đến bất ngờ.

– Bên cạnh đó với công thức độc quyền G9 còn mở đường giúp làn da của bạn hấp thu các dưỡng chất tốt hơn trong các bước dưỡng da tiếp theo.

– Giúp đánh bay mụn và và các vết thâm trên làn da của bạn, chỉ với vài giọt nước hoa hồng sẽ giúp da mặt của bạn trông mềm mịn hơn, trắng sáng hơn và đều màu hơn.

– Ngoài ra, bạn cũng có thể dùngnước hoa hồng G9Skin White In Milk Toner để ngăn ngừa sự kích ứng da, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động từ mọi yếu tố bên ngoài

Hướng dẫn sử dụng:

– Lấy một lượng toner vừa đủ ra bông

– Áp và lau nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên trên từ trong ra ngoài

– Vỗ nhẹ lên da để kích thích tuần hoàn và thẩm thấu dưỡng chất cho da

– Thực hiện những bước dưỡng da tiếp theo
#nuochoahong, #g9skin, #hanquoc
🏠MỸ PHẨM HÀN QUỐC ALACARTE
🏠Link shopee: https://shopee.vn/myphamalacarte
📞Hotline: 0968.766.523 – 0916.675.119.
⛔Kho Hàng : Số 8 Ngõ 2 Đại Từ, Hoàng Mai, HN
❌Cam kết bán hàng chính

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000