Nước hoa hồng Thorakao


₫ 40.000

Sản phẩm Nước hoa hồng Thorakao đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đúng như những gì nhà sản xuất ghi trên bao bì: Rose Tonic. Ấn tượng đầu tiên của mình là em nước hoa hồng này đậm mùi hoa hồng luôn. Mùi nhẹ và cưng lắm, rất thơm và relax, kiểu tự nhiên chứ không phải nồng nặc mùii cồn như 1 số loại trên thị trường đâu.

Xài em này cũng sướng lắm, da cứ phải nói là se khít lại, cảm nhận rõ ràng ngay lần dùng đầu tiên luôn nha. Da mình săn lại luôn á. Mà lại rất êm dịu với da, có thể dùng cho cả vùng mắt luôn.

Nói chứ đúng ra là chẳng ai dùng toner cho vùng mắt cả, nhưng bữa có lần chơi ngu. Dùng toner của 1 hãng khác, có tiếng lắm, mắc gấp mấy lần em thorakao này, dùng lên mắt. Nói chung chơi ngu mà, thấm toner ra bông gòn, lau lên mặt phiêu quá lau luôn lên vùng mắt. Ta nói nó rát kinh khủng khiếp, một trãi nghiệm nhớ đời luôn.

Nhưng Toner Thorakao thì khác. Cố tình thử nghiệm xem nó thế nào, tại dùng thích quá mà. Kết quả là chẳng đau rát tí nào mà còn rất phê :3 nên rất tin tưởng vào em này. 1 chai 150ml, dùng ngày 1 lần mà đâu như 5 tháng rồi còn chưa hết đó nha. Thật đáng đồng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000